Theo dõi Báo Hànộimới trên

Juventus chiêu mộ thành công De Ligt

Thương Nguyệt| 17/07/2019 09:39

(HNMO) - Ngày 16-7 (giờ địa phương), đội chủ sân Allianz Arena đạt thỏa thuận về một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng hè năm 2019.

De Ligt trở thành người của Juventus sau hợp đồng đắt giá. Ảnh: Sky Sports

Tối cùng ngày, De Ligt đã đáp chuyến bay xuống Turin, chuẩn bị tiến hành khâu kiểm tra y tế ngày 17-7. Hồi tuần trước, Ajax Amsterdam ra thông báo xác nhận De Ligt không tham gia chuyến tập huấn tiền mùa giải tại Áo cùng toàn đội vì “đang đợi một vụ chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra”.

Theo Sky Sports, trung vệ 19 tuổi này lọt vào tầm ngắm của hàng loạt “ông lớn” bóng đá châu Âu như M.U, PSG và Barcelona. Trong cuộc đua giành chữ ký của De Ligt, Juventus đã chiến thắng khi đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Ajax Amsterdam. Tài năng trẻ sở hữu chiều cao vượt trội 1m89 sẽ khoác áo “Bà đầm già” thành Turin trong 5 năm, với thu nhập 10,8 triệu bảng/mùa.

Mức giá kỷ lục đối với một cầu thủ trẻ đã phản ánh đúng tài năng của De Ligt. Ở mùa giải năm ngoái, De Ligt với tư cách đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử đội bóng đã cùng Ajax Amsterdam giành cú đúp danh hiệu quốc nội, gồm ngôi vương Giải vô địch Hà Lan và Cúp Hiệp hội bóng đá Hà Lan. Tại Champions League cùng năm, De Ligt cùng các đồng đội gây ấn tượng mạnh khi vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký và chỉ chịu dừng bước tại bán kết khi gặp Tottenham.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Juventus chiêu mộ thành công De Ligt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.