Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thất bại của Real trước Atletico bị gọi là nỗi nhục lớn nhất lịch sử

Theo Zing| 27/07/2019 11:54

Tờ Marca đã không ngần ngại dùng những từ ngữ nặng nề hướng về phía Real sau thất bại 3-7 trước Atletico, đồng thời nghi ngờ khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng hoàng gia.

Zidane thất vọng trước màn thể hiện của các học trò. Ảnh: AS.

Trong loạt trận giao hữu hè, Real Madrid vừa phải nhận thất bại gây sốc với tỷ số 3-7 trước Atletico Madrid. Ngay hiệp một, các học trò của Zidane đã để thủng lưới tới 5 bàn. Tình hình chỉ khá hơn đôi chút trong hiệp hai khi họ có vài bàn danh dự.

Tờ Marca vốn thân Real, cũng không khỏi bất ngờ khi chứng kiến thất bại của đội bóng hoàng gia. Tác giả Juan Ignacio García giật tít: "Một thất bại nhục nhã và thông điệp của nó là Real sẽ chẳng thể chiến đấu cho bất cứ điều gì mùa giải này".

Tác giả nói thêm trong bài viết: "Chưa bao giờ Atletico hạ nhục Real như thế trong lịch sử các trận derby, mặc cho đây chỉ là trận đấu tiền mùa giải. Trong khi Atletico đang hướng tới những dự án mới thì đội ngũ của Zidane không có vẻ gì khác với một Real của vài tháng trước. Không có dấu hiệu gì cho thấy họ đang tìm kiếm một cuộc cách mạng".

Trong trận đấu nói trên, những người ghi bàn cho Atletico là Diego Costa với một cú poker. Angerl Correra, Joao Felix và Vitolo là những người ghi bàn còn lại. Những người ghi bàn cho Real là Nacho, Benzema và Hernandez.

Trong khi đó, tờ AS giật tít "Lốc xoáy và bong bóng" để nói về thất bại của Real trước Atletico. Trong khi thầy trò Simeone như những cơn lốc xoáy thì các học trò của Zidane lại yếu ớt và dễ bị cuốn vào lối chơi của đối thủ.

Mundo Deportivo, tờ báo thân Barcelona không bỏ qua dịp này để chỉ trích Real với bài viết có tựa đề: "Atletico đã tặng cho Real Madrid thất bại nhục nhã nhất lịch sử".

"Là một trận giao hữu nhưng Atletico đã nhập cuộc với tinh thần còn hơn cả một trận derby thực sự. Cả hai đã thể hiện sự khác biệt cả về mặt phong độ lẫn tâm lý", tác giả viết. Mundo Deportivo cũng cho rằng, đây là thất bại không thể bào chữa của Real.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thất bại của Real trước Atletico bị gọi là nỗi nhục lớn nhất lịch sử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.