Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội Kitchee SC là “thuốc thử” của U22 Việt Nam

Phương Thảo| 12/08/2019 19:10

(HNMO) - Chiều 12-8, đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên trong đợt tập trung ngắn hạn lần 2 của tháng 8 trên sân tập của Trung tâm PVF (Hưng Yên).

HLV Park Hang-seo tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ U22 thể hiện năng lực. Ảnh VFF

Tiếp tục thực hiện các đợt kiểm tra trình độ một số cầu thủ không nằm trong lực lượng chủ chốt của các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp nhưng được đánh giá là có nhiều tiềm năng, ở đợt tập trung ngắn hạn lần 2 của tháng 8, huấn luyện viên Park Hang-seo đã quyết định triệu tập 19 cầu thủ.

Mặc dù quân số được triệu tập ít hơn so với lần tập trung gần đây nhất, nhưng huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn tiếp tục trao cơ hội thử nghiệm cho một số gương mặt mới.

Đáng chú ý là sự trở lại của bộ đôi cầu thủ trẻ của CLB bóng đá Huế là tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng và tiền đạo Trần Danh Trung. Ngoài ra còn có sự góp mặt của 2 cầu thủ đang thi đấu tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia là Đỗ Xuân Thi (Đắk Lắk) và Ngô Hồng Phước (An Giang). Đặc biệt, tiền vệ Việt kiều Martin Lo (CLB bóng đá Phố Hiến) tiếp tục được thầy Park Hang-seo trao cơ hội thể hiện năng lực.

Theo kế hoạch, đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB Kitchee SC của Hong Kong - Trung Quốc vào chiều 14-8. Kitchee SC hiện cũng đang tập luyện tại Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Huấn luyện viên Park Hang-seo hy vọng, thông qua trận đấu tập này, ông có thể chọn ra vài gương mặt giàu triển vọng bổ sung cho danh sách chính thức của đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30-2019 tại Philippines.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội Kitchee SC là “thuốc thử” của U22 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.