Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh thiệt mạng tại Ấn Độ

Thương Nguyệt| 14/08/2019 13:13

(HNMO) - Thi thể cựu cầu thủ Charlton Athletic - Me Aboubacar Diomande được tìm thấy bên đường ray gần nhà ga Baradwar (bang Chhattisgarh, Ấn Độ) ngày 13-8.

Me Aboubacar Diomande (áo cam) qua đời ở tuổi 31 sau tai nạn tại Ấn Độ. Ảnh: Getty Images

Theo The Sun, Me Aboubacar Diomande vừa được cấp visa hồi tháng 7 vừa qua. Tiền vệ 31 tuổi tới Ấn Độ ngày 8-8, gặp nạn khi đang trên đường hội quân với đội bóng mới tại thành phố Kolkata (thủ phủ bang West Bengal).

Lực lượng cảnh sát xác định được danh tính của Me Aboubacar Diomande nhờ thông tin từ chiếc điện thoại tìm thấy gần nơi phát hiện thi thể. Quá trình điều tra cho thấy, cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh đã ngã khỏi tàu nhưng chưa xác định được chuyến tàu cụ thể. 

Hiện vẫn chưa có người đến nhận thi thể của Me Aboubacar Diomande dù cảnh sát đã liên lạc với gia đình và bạn bè cầu thủ này.

Me Aboubacar Diomande là cầu thủ bóng đá gốc Bờ Biển Ngà, đầu quân cho đội bóng nước Anh Charlton Athletic năm 2006. Sau một năm không được ra sân, tiền vệ bạc mệnh chuyển sang Germinal Beerschot (Bỉ) theo dạng cho mượn.

Me Aboubacar Diomande từng có tên trong đội hình tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà và thi đấu tại Cúp bóng đá châu Phi (CAN) năm 2009.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh thiệt mạng tại Ấn Độ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.