Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Solskjaer dọa đẩy Sanchez xuống đội dự bị

Thương Nguyệt| 15/08/2019 15:49

(HNMO) – Động thái mới nhất cho thấy tân HLV của M.U đang gây áp lực nhằm đẩy tiền đạo người Chile khỏi sân Old Trafford sớm nhất có thể.

Sanchez từng là ngôi sao và cây săn bàn hàng đầu khi còn thi đấu cho Arsenal với 80 lần sút tung lưới đối thủ. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi trở thành “bom xịt” ngay ngày đầu tiên đặt chân đến Old Trafford.

Phong độ xuống dốc không phanh cùng những chấn thương dai dẳng khiến Sanchez nhanh chóng mất vị trí chính thức khi M.U còn dưới quyền HLV Mourinho. Tình cảnh của cựu sao Arsenal cũng không khả quan hơn kể từ thời điểm “Quỷ đỏ” bổ nhiệm Solskjaer làm HLV tạm quyền hồi tháng 12 năm ngoái.

Sanchez đánh mất sự nghiệp kể từ khi đầu quân cho M.U từ Arsenal. Ảnh: Reuters

Sau khi trở thành HLV chính thức, nhà cầm quân từng một thời là siêu dự bị tại Old Trafford không ngần ngại loại Sanchez khỏi kế hoạch phục dựng đội bóng. Trong suốt 18 tháng, ngôi sao người Chile mới ra sân 16 lần và chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng.

“Nóng mắt” với thành tích kém cỏi của tiền đạo đang hưởng lương 500.000 bảng/tuần, HLV Solskjaer mới đây đã có động thái gây áp lực. Nhà cầm quân người Na Uy yêu cầu Sanchez tìm bến đỗ mới nếu không muốn bị đẩy xuống đội hình dự bị.

Theo The Sun, Roma là câu lạc bộ duy nhất muốn có sự phục vụ của Sanchez nhưng theo dạng cho mượn. Dù vậy, đội bóng đang thi đấu tại Serie A muốn M.U “gánh” một phần mức lương kỷ lục của cầu thủ này.

Nếu không thể hoàn tất thương vụ trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa ngày 2-9, M.U sẽ phải đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa đông năm sau. Điều này đồng nghĩa “Quỷ đỏ” sẽ tốn thêm gần 9 triệu bảng tiền lương dù Sanchez gần như không có cơ hội ra sân thi đấu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Solskjaer dọa đẩy Sanchez xuống đội dự bị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.