Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Hậu cần ít nhất hơn 4 tuần để phục hồi thể lực

Mai Hoa| 19/08/2019 16:55

(HNMO) - Không chỉ Văn Hậu bị chấn thương, có đến 2/3 số cầu thủ của  Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) đang có dấu hiệu quá tải và bị đau nhẹ, theo như chia sẻ của huấn luyện viên trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm chiều 19-8, tại Hà Nội.

Văn Hậu gặp chấn thương trong trận đấu với SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Trao đổi với báo giới, nói rõ hơn về tình trạng này, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết: "Văn Hậu đã gặp phải từ 3 đến 4 chấn thương nhỏ thời gian qua, tuy không quá nghiêm trọng nhưng cần thời gian nhất định để có thể hồi phục, ít nhất là từ 4 đến 5 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu khó có thể góp mặt cùng đội tuyển bóng đá quốc gia tham dự trận làm khách gặp Thái Lan ngày 5-9 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á".

19h ngày 20-8, Hà Nội FC và Câu lạc bộ Altyn Asyr (Turkmenistan) sẽ gặp nhau trong khuôn khổ trận bán kết liên khu vực lượt đi trên Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết qua nghiên cứu lối chơi và con người của đối thủ, có thể thấy các cầu thủ Altyn Asyr có lợi thế rất lớn về thể hình, thể lực, nhưng cũng có lối chơi kiểm soát bóng đậm chất kỹ thuật và khả năng sút xa tốt. Trong khi đó, Hà Nội FC có đến 2/3 đội hình xuất hiện dấu hiệu quá tải sau mật độ thi đấu rất dày thời gian qua.

Đặc biệt, ở vị trí trung vệ, Duy Mạnh dù bị đau nhẹ vẫn phải thi đấu vì Hà Nội FC hầu như không còn trung vệ nào trám chỗ, chỉ hy vọng Tiến Thành có thể dự phòng hỗ trợ trong trường hợp Duy Mạnh không thể thi đấu trọn vẹn thời gian thi đấu chính thức.

Hiện tại, Văn Quyết, Văn Kiên cũng bị đau nhẹ, khả năng ra sân của cả 2 cầu thủ quan trọng này đều bỏ ngỏ. Omar bị đau cũng không thể đạt 100% phong độ. Dù vậy, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm khẳng định, thầy trò toàn đội sẽ thi đấu nỗ lực và quyết tâm để có thể giành chiến thắng ở trận đấu quan trọng này, tạo lợi thế trước trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 lượt về tại Turkmenistan.

Phần thưởng cho đội vượt qua bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 là 100.000 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Hậu cần ít nhất hơn 4 tuần để phục hồi thể lực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.