Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sai lầm liên tiếp, M.U "sụp đổ" ngay tại Old Trafford

Thương Nguyệt| 24/08/2019 23:47

(HNMO) - Thi đấu lấn lướt hoàn toàn nhưng những sai sót không đáng có khiến “Quỷ đỏ” thua 2-1 trước Crystal Palace tại vòng 3 Ngoại hạng Anh tối 24-8 (giờ Hà Nội).

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, M.U dễ dàng chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của HLV Solskjaer tràn lên tấn công, ép đối thủ phải lùi sâu phòng ngự vất vả.

Các cầu thủ áo đỏ liên tục khiến khung thành Crystal Palace rơi vào tình trạng báo động chỉ sau hơn 15 phút đầu tiên. Tiền vệ McTominay sở hữu cơ hội đầu tiên nhưng lại đánh đầu ra ngoài. Luke Shaw khi lên tham gia tấn công tung cú đá bồi không chính xác, trong khi Rashford cũng không thể đưa bóng vào lưới đối thủ ở tình huống cố định từ khoảng cách hơn 30m. 

M.U ép sân từ đầu trận nhưng không thể có bàn thắng trong gần như toàn bội thời gian thi đấu chính thức. Ảnh: PA

Mọi chỉ số thống kê đều nghiêng về M.U. Đội chủ sân Old Trafford giành 72% tỷ lệ kiểm soát bóng, dứt điểm 22 lần về phía khung thành Crystal Palace. 

Đang trong thế lấn lướt, “Quỷ đỏ” bất ngờ nhận bàn thua ở phút 33. Bàn thua đầu tiên của đội chủ nhà xuất phát từ vị trí của Lindelof. Hậu vệ người Thụy Điển không thể ngăn cản Schlupp trong pha không chiến, tạo điều kiện cho Ayew thoát xuống đánh bại thủ môn De Gea.

Chưa kịp định thần sau khi bị “vỗ mặt”, khung thành M.U tiếp tục rung chuyển ở tình huống lộn xộn chỉ 4 phút sau đó. Nếu không nhờ tài năng của De Gea, lưới đội chủ nhà đã rung lên sau pha dứt điểm của Zaha.

Trở lại sau giờ nghỉ, M.U tiếp tục duy trì sức ép hòng tìm bàn gỡ hòa. Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng “Quỷ đỏ” hoàn toàn bế tắc trước khả năng phòng ngự chặt chẽ của Crystal Palace. Khi xuyên thủng được “tường người”, các chân sút chủ nhà đều không thể tung ra những pha dứt điểm chính xác.

Rashford bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi thất bại trên chấm phạt đền. Ảnh: Getty Images

Đội chủ sân Old Trafford có cơ hội tốt nhất kể từ đầu trận để ghi bàn, sau khi Milivojevic phạm lỗi với McTominay trong vòng cấm địa ở phút 70. Dù vậy, cột dọc từ chối bàn thắng dù Rashford đã đánh lừa được thủ môn Guaita trên chấm phạt đền. Đây cũng là lần đầu tiên tài năng trẻ người Anh thất bại trên chấm 11m sau 4 lần thành công gần nhất.

Đến phút 81, chính Rashford đã ngã trong vòng cấm của Crystal Palace nhưng trọng tài quyết định không cho M.U hưởng quả phạt đền thứ hai sau khi tham khảo công nghệ hỗ trợ VAR.

Bàn thắng muộn của Daniel James không thế ngăn M.U sụp đổ ngay tại Old Trafford

Ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng, Daniel James thắp lên hy vọng cho đội chủ nhà sau tình huống phát động của Pogba. Tân binh 22 tuổi cứa lòng đẳng cấp đưa bóng vào góc cao trong sự bất lực của thủ môn Guaita. 

Khi đồng hồ chỉ sang phút bù giờ thứ 3, Crystal Palace tổ chức tấn công nhanh sau sai lầm để mất bóng của Pogba. Van Aanholt dứt điểm không hề khó nhưng thủ môn De Gea lại không thể cản phá đầy khó hiểu.

Những sai lầm cá nhân, trong đó có phần của De Gea, khiến "Quỷ đỏ" nhận thất bại không đáng có. Ảnh: Getty Images

Chung cuộc, M.U để mất 3 điểm vào tay đối thủ vì những sai lầm cá nhân không đáng có. Với kết quả này, “Quỷ đỏ” tạm đứng thứ 5 trên BXH với vỏn vẹn 4 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sai lầm liên tiếp, M.U "sụp đổ" ngay tại Old Trafford

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.