Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trái bóng phát nổ khi Duy Mạnh cản phá cú sút của cầu thủ Thái Lan

Theo Zing| 06/09/2019 09:07

Tình huống tranh chấp giữa Đỗ Duy Mạnh và Phitiwat khiến trái bóng phát nổ, xì khói giữa sân trong trận Thái Lan hòa Việt Nam vào tối 5-9.

Pha tranh chấp giữa hai cầu thủ này diễn ra ở đầu hiệp 2 trong trận Thái Lan - Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Khi đó, Phitiwat Sukjitthammakul có pha dâng lên tham gia tấn công. Từ vị trí chính diện, trước khu vực cấm địa của tuyển Việt Nam, Phitiwat vung chân, tung cú sút cực mạnh nhưng Duy Mạnh đã kịp thời xuất hiện, đưa chân chặn lại.

Tình huống hy hữu khiến trái bóng phát nổ trong trận Thái Lan gặp Việt Nam tối 5-9. Ảnh: Minh Chiến.

Lực sút rất mạnh của Phitiwat cùng pha can thiệp của Duy Mạnh khiến trái bóng bị tác động từ cả hai phía, bị ép chặt rồi phát nổ, xì ra vệt khói dài trên sân.

Tình huống hy hữu này chỉ là một trong nhiều lần cầu thủ Việt Nam cản phá các cú sút xa của Thái Lan. Nhận biết kỹ thuật và sự nguy hiểm của các tiền vệ Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã chủ động chỉ đạo học trò chơi bóng cẩn trọng, hạn chế các tình huống bóng từ trung lộ của đối thủ.

Không biết Duy Mạnh và Phitiwat có bị ảnh hưởng gì từ pha va chạm mạnh này không nhưng sau đó ít phút, cả hai cùng phải rời sân. Duy Mạnh được đưa ra nghỉ ở phút 73, còn Phitiwat rời sân phút 76.

Chung cuộc, tuyển Việt Nam và Thái Lan hòa nhau không bàn thắng. Ngày 19-11 tới, thầy trò HLV Park Hang-seo gặp lại đối thủ tại Mỹ Đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trái bóng phát nổ khi Duy Mạnh cản phá cú sút của cầu thủ Thái Lan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.