Theo dõi Báo Hànộimới trên

Duy Mạnh vào bệnh viện thăm cổ động viên nữ bị thương do pháo sáng

Theo Zing| 12/09/2019 06:32

Trung vệ sinh năm 1996 cùng lãnh đạo đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đã có mặt để thăm hỏi nữ CĐV bị thương do trúng pháo sáng trong trận đá bù vòng 22 V.League diễn ra tối 11-9.

Sự cố xảy ra ở phút 56 trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định. CĐV đội khách không giữ được bình tĩnh sau khi chứng kiến Nam Định thủng lưới lần thứ 4.

Theo phóng viên tại sân Hàng Đẫy, quả pháo sáng đã được bắn thẳng sang khán đài của CĐV Hà Nội khiến một cô gái bị thương, chảy máu ở vùng chân.

Sau khi trận đấu kết thúc, trung vệ Đỗ Duy Mạnh và lãnh đạo CLB Hà Nội đã có mặt ở bệnh viện để thăm hỏi, động viên nữ CĐV này.

Duy Mạnh đến thăm CĐV nữ bị thương. Ảnh: CLB Hà Nội.

Bên cạnh đó, thủ quân Nguyễn Văn Quyết cũng cho biết, anh cùng toàn thể cầu thủ của đội bóng Thủ đô cũng sẽ có mặt để thăm nữ CĐV này trong thời gian sớm nhất.

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy nhiều lần bị gián đoạn vì pháo sáng. Những CĐV quá khích thậm chí không ngần ngại ném vật thể lạ cùng những quả pháo sáng về phía lực lượng an ninh.

Cảnh sát cơ động xuất hiện, nhưng không thể làm dịu những CĐV Nam Định mất kiểm soát khi chứng kiến đội bóng con cưng liên tục thủng lưới.

Trở lại với trận đấu trên sân Hàng Đẫy, nhà đương kim vô địch V.League đã xuất sắc đánh bại đối thủ Nam Định với tỷ số 6-1. Văn Quyết là người chơi hay nhất khi đóng góp ở 5 trong tổng 6 bàn thắng của chủ nhà.

Video: CĐV nữ chảy máu vì pháo sáng tại V.League

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Duy Mạnh vào bệnh viện thăm cổ động viên nữ bị thương do pháo sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.