Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mất điểm trước Watford, Arsenal lỡ cơ hội chen chân vào tốp 3

Theo Vietnamplus| 16/09/2019 09:00

Arsenal đã lỡ cơ hội chen chân vào tốp 3 Premier League sau khi có trận hòa đáng tiếc 2-2 trước Watford, dù đã dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1.

Aubameyang (giữa) lập cú đúp, nhưng Arsenal vẫn không chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)

Arsenal đã phải ngậm ngùi rời sân Vicarage Road chỉ với 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Watford ở vòng 5 Premier League, dù đã dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1.

Trận hòa này khiến cho đoàn quân của huấn luyện viên Unai Emery lỡ cơ hội chen chân vào tốp 3 Premier League.

Sau 5 trận đã đấu, Arsenal đang tạm xếp thứ 7 với 8 điểm, bằng điểm Tottenham, Leicester City, Manchester United và Chelsea nhưng xếp sau vì hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Ở trận đấu này, Watford là đội nhập cuộc tốt hơn và liên tiếp "bắn phá" khung thành của thủ môn Leno. Tuy nhiên, Arsenal lại là đội tận dụng cơ hội tốt hơn để liên tiếp có được 2 bàn thắng.

Phút 21, Kolasinac có đường chuyền thuận lợi để Pierre-Emerick Aubameyang tung ra cú dứt điểm chìm, mở tỷ số 1-0 cho "Pháo thủ".

Chưa dừng ở đó, 9 phút sau, các cầu thủ Arsenal đã có pha phối hợp ăn ý trước khi Maitland-Niles căng ngang để Aubameyang băng xuống đệm bóng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Sokratis và Luiz mắc sai lầm khiến Arsenal mất điểm.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, những sai lầm đáng trách ở hàng thủ đã khiến Arsenal phải trả giá.

Phút 53, Sokratis chuyền bóng cẩu thả trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Tom Cleverley tung cú sút rất căng hạ gục Leno, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Đến phút 81, David Luiz khiến Arsenal phải chịu penalty sau khi cản Roberto Pereyra trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Pereyra không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định kết quả hòa 2-2 cho Watford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất điểm trước Watford, Arsenal lỡ cơ hội chen chân vào tốp 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.