Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quang Hải ghi hai bàn, kiến tạo một bàn trên sân không có khán giả

Theo Zing| 16/09/2019 09:34

Ghi hai bàn, kiến tạo một bàn, mang về một quả phạt đền, màn trình diễn của Quang Hải khiến nỗ lực của CLB Viettel và HLV Nguyễn Hải Biên trở thành vô nghĩa tại vòng 23 V.League.

Trận CLB Hà Nội - Viettel tại vòng 23 V.League tối 15-9 diễn ra trên sân Hàng Đẫy không có khán giả. Đây là kết quả từ án phạt sau sự cố pháo sáng ít ngày trước.

Không khí trên sân khá buồn tẻ khi thiếu đi sức nóng từ bốn khán đài. Đây là điều đáng buồn cho cả hai đội vì cuộc đối đầu Viettel - CLB Hà Nội có thể xem như cuộc gặp gỡ của tuyển Việt Nam thu nhỏ.

Đội chủ nhà dồn ép đối thủ nhưng sớm phải nhận bàn thua khi Bruno Cunha Cantanhede ghi bàn mở tỷ số cho Viettel ở phút 18.

Đến phút 40, ngoại binh này tận dụng sai lầm cá nhân của Đỗ Duy Mạnh, ghi bàn thứ hai cho Viettel.

Chưa dừng lại ở đó, Pape Omar (áo xanh) sút hỏng phạt đền, bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số. Mọi thứ tưởng như đã sụp đổ với nhà đương kim vô địch.

Nhưng may cho CLB Hà Nội, họ vẫn còn Nguyễn Quang Hải. Người hùng mang áo số 19 kiến tạo cho Nguyễn Thành Chung ghi bàn đầu tiên ở phút 49. Trước đó, anh cũng là người mang về quả phạt đền cho Omar.

Tới phút 60, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng nhận đủ 2 thẻ vàng, rời sân.

Trên chấm đá phạt, số 19 dứt điểm tinh quái, đánh lừa toàn bộ hàng thủ Viettel, quân bình tỷ số 2-2. Viettel đã bố trí hẳn một cầu thủ nằm xuống phía dưới hàng rào để cản Quang Hải sút sệt. Nhưng họ vẫn không thể nắm được ý đồ của anh.

Ngôi sao tuyển Việt Nam còn ghi thêm một bàn nữa ở phút 67, nâng tổng số bàn thắng của anh mùa này lên 8 bàn.

HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel không kiềm chế được sự tức giận ngoài sân. Đã dẫn trước hai bàn, đội bóng của ông vẫn thua ngược 2-5.

Nhân tố dẫn CLB Hà Nội tới chiến thắng là Quang Hải rời sân sớm để nghỉ ngơi. Anh vừa trở về từ trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup. Đồng đội, ban huấn luyện đều đứng dậy chúc mừng màn trình diễn của Quang Hải.

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, trung vệ Thành Chung ấn định thắng lợi 5-2 cho CLB Hà Nội. Họ đã có 49 điểm, hơn thành phố Hồ Chí Minh 7 điểm khi mùa giải chỉ còn ba vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải ghi hai bàn, kiến tạo một bàn trên sân không có khán giả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.