Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn Văn Hậu dự bị, SC Heerenveen chia điểm với Utrecht

Theo Nguyên An (Vietnam+)| 22/09/2019 20:49

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được đăng ký thi đấu ở trận hoà 1-1 giữa SC Heerenveen và Utrecht ở vòng 7 giải vô địch Hà Lan chiều 22-9.

Đoàn Văn Hậu ngồi dự bị trong trận đấu giữa SC Heerenveen và Utrecht chiều 22-9. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đoàn Văn Hậu được đăng ký thi đấu, ngồi trên băng ghế dự bị của SC Heerenveen nhưng không được vào sân phút nào ở trận đấu với câu lạc bộ Utrecht tại vòng 7 giải vô địch Hà Lan. 

Ở vị trí hậu vệ trái của SC Heerenveen, Lucas Woudenberg tiếp tục là người được tin tưởng và trao cơ hội thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Phút 50 trận đấu, Đoàn Văn Hậu được huấn luyện viên trưởng yêu cầu khởi động cùng đồng đội bên phía ngoài sân. Tuy nhiên, những lượt thay người sau đó của câu lạc bộ Hà Lan không có tên hậu vệ tuyển Việt Nam. 

Đoàn Văn Hậu được đăng ký trong danh sách thi đấu ở trận SC Heerenveen và Utrecht. (Ảnh: SC Heerenveen)

Không được vào sân, Đoàn Văn Hậu chưa thể có cơ hội thi đấu ra mắt tại câu lạc bộ mới. Tuy nhiên, đó không phải điều đáng buồn cho hậu vệ này.

Cầu thủ người Việt Nam chỉ mới tới và hoà nhập cùng đội bóng Hà Lan. Thời gian dành cho hậu vệ sinh năm 1999 vẫn còn nhiều ở môi trường bóng đá châu Âu thời gian tới. 

Trở lại với trận đấu của SC Heerenveen, đội bóng mới của Đoàn Văn Hậu thi đấu tốt trước đối thủ được đánh giá cao hơn - Utrecht - khi được chơi trên sân nhà. 

Đội chủ nhà bị dẫn trước sớm từ phút 18 nhưng đã nhanh chóng gỡ hoà sau đó từ một pha phản công mẫu mực. Đưa thế trận trở về vạch xuất phát, SC Heerenveen chơi tự tin và có phần vượt trội hơn đối thủ. 

Phút 74, tiền đạo Odgaard của đội bóng này mang về một quả phạt đền sau khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Thế nhưng, chính cầu thủ này đã thực hiện hỏng, đánh mất đi chiến thắng cho đội nhà. 

Hoà chung cuộc 1-1, SC Heerenveen tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng giải vô địch Hà Lan sau 1 điểm giành được. 

Vòng đấu tới, đội bóng này sẽ chạm trán VVV Venlo, một đối thủ không được đánh giá quá cao khi đang có hạng 11 cùng 9 điểm sau 7 vòng đấu. Và đây có thể sẽ là cơ hội để Đoàn Văn Hậu được thi đấu chính thức trong màu áo đội bóng mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Văn Hậu dự bị, SC Heerenveen chia điểm với Utrecht

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.