Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pogba đòi tăng lương gấp đôi

Thương Nguyệt| 27/09/2019 12:42

(HNMO) – Nếu được chấp nhận, ngôi sao người Pháp sẽ có thu nhập cao nhất lịch sử M.U và trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 5 làng bóng đá thế giới.

Tại kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Pogba đã ngỏ ý muốn rời M.U với mục tiêu tìm kiếm những thử thách mới. Việc M.U không thể giành vé dự Champions League mùa này là nguyên nhân chủ yếu khiến cựu tiền vệ của Juventus muốn chia tay đội bóng.

Theo tờ Diario Madridista (Tây Ban Nha), người đại diện Mino Raiola mới đây đã đề nghị M.U tăng lương hiện tại của Pogba, từ 290.000 bảng/tuần lên 580.000 bảng/tuần.

“Siêu cò” người Italia đưa ra lời đề nghị kể trên trong bối cảnh Real Madrid vẫn chưa thôi ý định chiêu mộ Pogba. “Los Blancos” muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp để tăng cường sức mạnh đội bóng kể từ khi Ronaldo rời sân Bernabeu hồi tháng 7-2018.

Pogba chưa cống hiến nhiều cho M.U nhưng vẫn muốn hưởng lương kỷ lục. Ảnh: Getty Images

Hợp đồng hiện tại giữa Pogba và M.U còn thời hạn đến năm 2021. “Quỷ đỏ” đang lên kế hoạch giữ chân một trong những cầu thủ có thực lực nhất toàn đội dù phong độ thất thường của Pogba vẫn gây nhiều tranh cãi.

Nếu muốn Pogba ở lại Old Trafford, M.U nhiều khả năng sẽ phải tăng lương cho cầu thủ này. Dù vậy, “Quỷ đỏ” khó có thể đáp ứng mức lương gấp đôi theo đề nghị của Mino Raiola.

Để được hưởng lương gần 600.000 bảng/tuần, Pogba cần giúp M.U đạt nhiều mục tiêu lớn hơn, thay vì chỉ loanh quanh sân chơi hạng hai Europa League hay về thứ 6 tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái. 

Trong trường hợp được chấp thuận, Pogba sẽ trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao thứ 5 thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pogba đòi tăng lương gấp đôi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.