Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuấn Anh đi khám chấn thương ở Bali, HLV Park Hang-seo lo lắng

T.Đ (Dân trí)| 12/10/2019 20:49

Sáng 12-10, tiền vệ Tuấn Anh đã được bác sĩ đội tuyển Việt Nam đưa đi bệnh viện ở Bali để khám chấn thương. Dù chưa chính thức có kết quả nhưng có vẻ cầu thủ người Thái Bình sẽ khó có thể thi đấu trận gặp Indonesia ngày 15-10 tới.

Với chấn thương căng cơ đùi sau, Tuấn Anh đã phải rời sân sau 45 phút ở trận đội tuyển Việt Nam thắng Malaysia 1-0 trên sân Mỹ Đình. Do ngay vào sáng sớm hôm sau toàn đội di chuyển sang Indonesia nên cầu thủ mang áo số 14 không thể tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương.

Phải khi thầy trò HLV Park Hang-seo có mặt ở Bali, Tuấn Anh mới được bác sĩ đội tuyển đưa đi chụp phim trong sáng nay. Trong khi chờ kết quả, bác sĩ đội tuyển và cả Tuấn Anh đều trấn an người hâm mộ rằng “mọi việc vẫn ổn”.

Chấn thương của Tuấn Anh khiến HLV Park Hang-seo lo lắng

Tuy nhiên, có thể thấy Tuấn Anh vẫn bị đau. Anh khó khăn khi khởi động cùng các đồng đội vào buổi sáng, còn khi đi bộ cùng bác sĩ cũng phải bước tập tễnh.

Với những biểu hiện như vậy, có thể thấy Tuấn Anh khó có thể hồi phục trước trận gặp Indonesia ngày 15-10 tới. Nếu vắng Tuấn Anh, thì đây là một tổn thất lớn với HLV Park Hang-seo cùng đội tuyển Việt Nam.

Liên quan đến sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam, chiều nay Quang Hải và các đồng đội có buổi tập đầu tiên tại Bali vào lúc 16h30. Sân tập của đội tuyển Việt Nam cách khách sạn nơi thầy trò HLV Park Hang-seo đóng quân khoảng 35km.

Trước đó, thầy Park cho các học trò nghỉ ngơi hoàn toàn trong ngày 11-10. Đến sáng 12-10, các tuyển thủ Việt Nam thức dậy với niềm hứng khởi mới khi cả đội đi tập thể dục buổi sáng bên bờ biển Bali xinh đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Anh đi khám chấn thương ở Bali, HLV Park Hang-seo lo lắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.