Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo hài lòng với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Theo TTXVN/Vietnam+| 16/10/2019 07:04

Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định, đội tuyển Việt Nam đã khắc phục được những khó khăn trong trận đấu với đội tuyển Indonesia để giành được chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1.

Duy Mạnh ăn mừng sau khi có bàn mở tỷ số. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia trên sân khách tại Bảng G vòng loại World Cup 2022 tối 15-10, huấn luyện viên Park Hang-seo đã bày tỏ sự hài lòng đối với màn trình diễn của các học trò.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng, trận đấu trên sân khách của Indonesia không hề dễ dàng, song Việt Nam đã khắc phục được những khó khăn và giành 3 điểm quý giá. Theo ông Park, các cầu thủ Việt Nam đã nỗ lực hết mình và chiến thắng này là điều hoàn toàn xứng đáng.

Nhận định về bàn thủng lưới ở những phút cuối trận, ông Park Hang-seo chia sẻ: "Bóng đá là môn thể thao có nhiều sai số và không thể dự đoán. Một bàn thua rất đáng tiếc nhưng đó là lỗi có thể sửa sau khi chúng tôi mổ băng phân tích".

Bên cạnh đó, ông Park còn dành sự tôn trọng cho cả hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và Thái Lan. Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định đây là hai đối thủ mạnh và không dễ để cạnh tranh ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, ông Park cho biết, tuyển Việt Nam có thể giành chiến thắng trong hai trận đấu trên sân nhà sắp tới nếu có sự chuẩn bị tốt.

Về quyết định chọn Tiến Linh thay cho Công Phượng, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam giải thích: "Tôi luôn đặt niềm tin vào mọi cầu thủ. Tôi luôn cố gắng động viên, nhắc nhở về chuyên môn để các học trò ngày càng tiến bộ".

Trận thắng 3-1 trước Indonesia giúp tuyển Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 bảng G với cùng 7 điểm nhưng kém Thái Lan về hiệu số bàn thắng bại. Thái Lan đã vượt lên đầu bảng khi xuất sắc hạ UAE 2-1 ở trận đấu muộn hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo hài lòng với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.