Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U cấm vĩnh viễn cổ động viên phi thể thao

Thương Nguyệt| 23/10/2019 13:42

(HNMO) – “Quỷ đỏ” vừa ra quyết định cấm đến sân vô thời hạn đối với một người hâm mộ có hành vi phân biệt chủng tộc tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Ảnh minh họa: Manutd.com

Sự cố xảy ra trong hiệp thi đấu thứ nhất giữa M.U và Liverpool, trên sân Old Trafford ngày 20-10 vừa qua. Cụ thể, một cổ động viên của đội chủ nhà đã buông nhiều lời lẽ mang tính phân biệt chủng tộc nhằm vào hậu vệ Trent Alexander-Arnold.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng an ninh đã yêu cầu cổ động viên quá khích này rời sân nhằm tránh tình hình phức tạp hơn. Theo The Guardian, cảnh sát thành phố Manchester đã điều tra vụ việc được đánh giá là nghiêm trọng và bị cấm trong bóng đá, cũng như các môn thể thao khác.

Không lâu sau đó, M.U đã xác định được danh tính của cổ động viên kể trên thông qua dữ liệu bán vé. Trong thông báo chính thức, M.U khẳng định phân biệt chủng tộc hay mọi hành vi tương tự “là không thể chấp nhận và đi ngược giá trị của đội bóng”. 

Đội chủ sân Old Trafford ngay lập tức áp dụng lệnh cấm đến sân vô thời hạn với cổ động viên có hành vi phi thể thao, đồng thời khẳng định sẽ không nhẹ tay với những trường hợp tương tự, dù sự việc xảy ra trên sân hay trên các trang mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U cấm vĩnh viễn cổ động viên phi thể thao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.