Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam thua Thái Lan 0-2 ở bán kết giải futsal Đông Nam Á

Theo Tuấn Nguyên - Minh Phúc/Zing| 25/10/2019 16:12

Đoàn quân của HLV Rodrigo không thể làm nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) Thái Lan ở trận bán kết giải futsal Đông Nam Á chiều 25-10.

Đối đầu nhà ĐKVĐ Thái Lan, tuyển Việt Nam với sự cổ vũ của khán giả tại nhà thi đấu Phú Thọ đã nhập cuộc tự tin. Đoàn quân của HLV Rodrigo chơi phòng ngự chủ động và tạo ra khá nhiều cơ hội nhờ khả năng tạo đột biến của các cá nhân.

Thủ môn Kanison phải hoạt động khá vất vả trong hiệp một để cản phá những cú "nã đại bác" của Minh Trí, Đức Tùng hay Đức Hòa. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với số lượng cơ hội vượt trội dành cho tuyển Việt Nam.

Sau hiệp một chơi thăm dò, nhà ĐKVĐ Thái Lan bung sức ở hiệp đấu thứ 2. Đoàn quân của HLV Jose Mendez đẩy cao đội hình chơi áp sát và sớm thu về thành quả là 2 bàn thắng đều ở phút 26. 

Tuyển Việt Nam không thể duy trì thế trận trong hiệp 2. Ảnh: Quang Thịnh.

Ở bàn thua đầu tiên của tuyển Việt Nam, không thể trách thủ môn Hồ Văn Ý khi Ronnachai đã dứt điểm quá chuẩn xác. Tuy nhiên ở bàn thua thứ 2, đội bóng áo đỏ đã mắc sai lầm và ngay lập tức bị đối thủ trừng phạt.

Không còn gì để mất, tuyển Việt Nam chuyển sang chơi power play trong những phút còn lại. Trước hàng thủ kín kẽ của nhà đương kim vô địch, cơ hội chỉ xuất hiện một lần với Quốc Hưng nhưng số 7 lại không thể tận dụng.

Trận bán kết khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho Thái Lan. Tuyển Việt Nam sẽ chơi trận tranh hạng ba cùng đội thua ở cặp đấu giữa Indonesia và Myanmar. 3 đội giành thứ hạng cao nhất sẽ giành quyền dự VCK giải futsal châu Á 2020.

Chiều 25-10, đương kim vô địch Thái Lan tận dụng sai lầm của tuyển Việt Nam để ghi 2 bàn trong một phút, qua đó giành quyền vào chung kết giải futsal Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam thua Thái Lan 0-2 ở bán kết giải futsal Đông Nam Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.