Theo dõi Báo Hànộimới trên

Anh Đức xin rút khỏi tuyển Việt Nam sau trận Thái Lan

Theo Zing| 19/11/2019 18:13

Trong bữa cơm trưa ngày 19-11, tiền đạo Nguyễn Anh Đức xin huấn luyện viên Park Hang-seo chia tay đồng đội và rút lui sau trận đấu với Thái Lan ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Sau khi cân nhắc thời điểm, Anh Đức quyết định bày tỏ ý định xin rút khỏi đội tuyển Việt Nam với ông Park. Thông tin này không khiến nhà cầm quân Hàn Quốc bất ngờ và ông đã chấp thuận.

Lý do Anh Đức đưa ra là vì tiền đạo kỳ cựu này đã bước qua tuổi 35. Hàng công của tuyển Việt Nam cũng có các nhân tố kế thừa như Nguyễn Tiến Linh, Hà Minh Tuấn.

Anh Đức rút khỏi đội tuyển Việt Nam ở tuổi 35. Ảnh: Thuận Thắng.

Đứng lên phát biểu sau bữa cơm trưa ngày 19-11, Anh Đức hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để mang lại nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam trong tương lai. Anh cũng mong muốn đội tuyển Việt Nam có một chiến thắng trước Thái Lan để làm quà chia tay mình.

Ở tuổi mà nhiều cầu thủ cùng lứa đã giải nghệ, làm huấn luyện viên, Anh Đức vẫn miệt mài ra sân. Anh cũng đã có đầy đủ các danh hiệu cá nhân, tập thể trong sự nghiệp của mình. Đây có thể là thời điểm thích hợp để rút lui.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh Đức xin rút khỏi tuyển Việt Nam sau trận Thái Lan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.