Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội đã triển khai 1.055 dịch vụ công trực tuyến

Thanh Hà| 19/01/2019 07:11

(HNM) - Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2019. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng dự.


Năm 2018, Sở Thông tin và Truyền thông đã hoàn thành triển khai diện rộng hệ thống một cửa điện tử dùng chung 3 cấp của thành phố tích hợp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đến 22 sở, ban, ngành, 30 quận, huyện, thị xã và 584 xã, phường, thị trấn; tích hợp chữ ký số chuyên dùng của Chính phủ. Đến nay, thành phố đã có 1.055 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 (đạt 55%), trong đó có 139 dịch vụ công mức độ 4.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội kịp thời bám sát chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền để tiếp tục tham mưu cho thành phố triển khai đồng bộ, hiệu quả kế hoạch ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin theo hướng tập trung, thống nhất trên một hệ thống. Triển khai các giải pháp phát triển hạ tầng kỹ thuật viễn thông theo xu hướng công nghệ mới, hiện đại. Tiếp tục nâng cao chất lượng quản lý nhà nước về báo chí, xuất bản, truyền thông và thông tin điện tử. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội đã triển khai 1.055 dịch vụ công trực tuyến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.