Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phấn đấu hơn 80% người dân và doanh nghiệp hài lòng về giải quyết thủ tục hành chính

Nguyễn Lê| 25/07/2019 15:27

(HNMO) - UBND thành phố Hồ Chí Minh vừa giao các sở, ban, ngành và UBND quận, huyện khuyến khích người dân, doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính trên môi trường mạng.

Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận "một cửa" ở thành phố Hồ Chí Minh.

Thành phố đặt mục tiêu năm 2019, đạt 80% trở lên mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính đối với từng lĩnh vực; từ 40% trở lên tỷ lệ người dân, doanh nghiệp tham gia đánh giá hài lòng việc giải quyết thủ tục hành chính đối với từng lĩnh vực tại sở, ban, ngành; từ 70% trở lên tỷ lệ người dân, doanh nghiệp tham gia đánh giá sự hài lòng về việc giải quyết thủ tục hành chính đối với từng lĩnh vực tại quận, huyện, phường, xã, thị trấn.

Văn phòng UBND thành phố cũng sẽ sớm tham mưu tiêu chí đánh giá sự hài lòng trong việc giải quyết thủ tục hành chính phù hợp với đặc thù của thành phố; đồng thời tiếp thu các góp ý, cách làm hay, ứng dụng hay của các đơn vị, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hệ thống đánh giá sự hài lòng trong việc giải quyết thủ tục hành chính để triển khai nhân rộng trên toàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phấn đấu hơn 80% người dân và doanh nghiệp hài lòng về giải quyết thủ tục hành chính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.