Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp tục thẩm vấn vụ giết anh Phan Lê Sơn và Hồ Phước Hưng

ANHTHU| 19/09/2003 17:42

Ngày 19/9, phiên toà xét xử phúc thẩm vụ án Trương Văn Cam và đồng phạm đã thẩm vấn xong 15 trên tổng số 17 bị cáo, trong vụ án giết hại cảnh sát hình sự Phan Lê Sơn và anh Hồ Phước Hưng...

Ngày 19/9, phiên toà xét xử phúc thẩm vụ án Trương Văn Cam và đồng phạm đã thẩm vấn xong 15 trên tổng số 17 bị cáo, trong vụ án giết hại cảnh sát hình sự Phan Lê Sơn và anh Hồ Phước Hưng.

Quá trình thẩm vấn, Bùi Anh Việt đã nhận tiếp tay Nguyễn Hữu Thịnh (một trong những bị cáo trực tiếp đâm chết Phan Lê Sơn), phát đao cho Tùng, đem theo chai xịt hơi cay đi tìm anh Sơn. Đồng thời các bị cáo khác đã khai Việt có chặn đầu anh Sơn để các đồng phạm đâm anh Sơn. Việt cũng nhận Trương Văn Cam đã sắp xếp cho Việt trốn sang Campuchia để đi Canada (nhưng không thoát do dùng hộ chiếu giả). Khi về nước, Trương Văn Cam dặn dò cách khai để đối phó với cơ quan điều tra. Nhưng sau đó, thấy Trương Văn Cam "bỏ rơi" nên đã khai lại với cơ quan điều tra.

Các bị cáo khác cũng đã khai trước Toà thấy rõ Nguyễn Hữu Thịnh, Phạm Văn Minh, Văn Công Tiến, Nguyễn Hùng Cường, Từ Anh Kiệt đâm anh Sơn và anh Hồ Phước Hưng đến chết.

Ngày 22/9/2003, Toà tiếp tục thẩm vấn Nguyễn Mạnh Trung và Lê Thị Kim Anh.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục thẩm vấn vụ giết anh Phan Lê Sơn và Hồ Phước Hưng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.