Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Thành uỷ Hà Nội thăm và chúc mừng Đại lễ của Hội thánh Tin lành Hà Nội

Bảo Hân| 11/10/2016 18:17

(HNMO)- Chiều 11/10, đồng chí Hoàng Trung Hải, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội đã tới thăm, chúc mừng Hội thánh Tin lành Hà Nội nhân dịp Hội thánh tổ chức Đại lễ cảm tạ - kỷ niệm 100 năm thành lập Hội thánh Tin lành Hà Nội và hơn một thế kỷ Tin lành đến Hà Nội.

Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải tặng quà tới Mục sư Nhiệm chức Bùi Quốc Phong


Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Bí thư Thành uỷ Hoàng Trung Hải đã ghi nhận và trân trọng cảm ơn Hội thánh Tin lành Hà Nội từ khi đến với Thủ đô đã luôn phát huy đường hướng tiến bộ "Phụng sự Thiên chúa, phục vụ Tổ quốc, đồng hành với Thủ đô và đất nước.

Bí thư Thành uỷ cũng vui mừng thông báo Hà Nội vừa hoàn thành nhiệm vụ chính trị 9 tháng đầu năm với những kết quả nổi bật như kinh tế tiếp tục tăng trưởng, đạt mức 7,73%; thu nhập bình quân đầu người tăng cao; sự nghiệp văn hoá - giáo dục Thủ đô được chú trọng phát triển, là địa phương luôn đi đầu cả nước. 

Góp sức vào những thành tựu của Thủ đô có một phần đóng góp của các chức sắc, tín đồ Hội thánh Tin lành Việt Nam nói chung, Hội thánh và các tín hữu Tin lành Hà Nội nói riêng. Cộng đồng bà con giáo dân đã tích cực cùng nhân dân Thủ đô thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của Thành phố về giữ gìn vệ sinh môi trường, trật tự văn minh đô thị, xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch...

Mục sư Nhiệm chức Bùi Quốc Phong, Quản nhiệm Hội thánh Tin lành Hà Nội đã thay mặt cho toàn thể bà con tín hữu Hội thánh Tin lành Hà Nội cảm ơn những lời chúc mừng thân tình, nồng ấm mà Bí thư Thành uỷ đã dành cho nhân dịp Lễ cảm tạ - kỷ niệm 100 năm thành lập Hội thánh tin lành Hà Nội và hơn một thể kỷ Tinh lành đến Hà Nội. Đây là cột mốc quan trọng trong đời sống tâm linh của bà con tín hữu.

Cộng đồng bà con tín hữu Tin lành Hà Nội luôn đồng hành cùng Thành phố

Chuyến thăm của Bí thư Thành uỷ Hà Nội cùng lãnh đạo UBND TP, Uỷ ban MTTQ Thành phố Hà Nội... đã thể hiện sự quan tâm của Thành phố đến tôn giáo nói chung và Tin lành nói riêng. Trong hơn 100 năm qua, Hội Thánh Tin lành đã luôn và sẽ tiếp tục cầu bình an và hưng thịnh đến với Thủ đô Hà Nội.


Cộng đồng bà con tín hữu Tin lành Hà Nội đã luôn đồng hành cùng Thành phố, có nhiều đóng góp cụ thể như xây dựng chương trình, tạo cơ sở cai nghiện, giúp đỡ người nghiện ma tuý. Trong hơn 3 năm thực hiện thí điểm đã có gần 600 lượt người nghiện tái hoà nhập cộng đồng hay các hoạt động khám chữa bệnh thiện nguyện tại nhiều phường trên địa bàn Thành phố.

Mục sư Bùi Quốc Phong cũng khẳng định, Hội thánh Tin lành Hà Nội cũng là cầu nối với cộng đồng Tin lành quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, để cùng phụng sự Thiên chúa, phục vụ Tổ quốc, đồng hành với Thủ đô và đất nước. Đây cũng chính là cam kết cốt lõi của Hội thánh Tin lành Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành uỷ Hà Nội thăm và chúc mừng Đại lễ của Hội thánh Tin lành Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.