Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội thăm và làm việc tại hai tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi

Lê Minh Tú| 27/08/2018 06:33

(HNM) - Trong hai ngày 24 và 25-8, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã dẫn đầu Đoàn công tác của Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội đi trao đổi kinh nghiệm hoạt động với Đoàn đại biểu Quốc hội hai tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc tặng quà đối tượng chính sách tại huyện đảo Lý Sơn. Ảnh: Ngô Thanh Hà


Đoàn công tác đã khảo sát tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2018 của hai tỉnh; công tác triển khai thực hiện pháp luật về thu hút đầu tư, phát triển các khu kinh tế, khu công nghiệp, khu chế xuất; thăm một số di tích lịch sử văn hóa tại địa phương và tặng quà một số đối tượng chính sách. Trong chuyến đi, Đoàn công tác cũng đã trao đổi kinh nghiệm hoạt động nhiệm vụ đại biểu dân cử, công tác văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Văn phòng HĐND với các tỉnh.

Tại tỉnh Quảng Ngãi, sau khi thăm và làm việc với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi, Đoàn công tác đã đi thăm Khu di tích lịch sử Đội hùng binh Hoàng Sa kiêm quản Trường Sa; khảo sát thực tế công tác nuôi trồng thủy sản tại huyện đảo Lý Sơn và tặng quà một số đối tượng chính sách trên đảo.

Tại tỉnh Quảng Nam, sau khi thăm và làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc cùng Đoàn công tác thăm tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng và tặng quà một số đối tượng chính sách tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Trong chuyến công tác này, Đoàn luôn nhận được tình cảm nồng hậu và chu đáo của chính quyền và nhân dân hai tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi. Chuyến đi cũng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng lãnh đạo và nhân dân hai tỉnh. Các thành viên trong Đoàn công tác tiếp thu được nhiều bài học kinh nghiệm trong công tác hoạt động đại biểu dân cử cũng như công tác xây dựng chính quyền.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội thăm và làm việc tại hai tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.