Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ làm việc với UBND tỉnh Hà Giang

TTXVN| 26/12/2018 06:46

Ngày 25-12, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ do Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa làm Trưởng đoàn, đã làm việc với UBND tỉnh Hà Giang về thực hiện các nhiệm vụ do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa phát biểu tại buổi làm việc với UBND tỉnh Hà Giang.


Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa đánh giá cao những thành tích mà UBND tỉnh Hà Giang đã đạt được trong hai năm qua và đề nghị, UBND tỉnh Hà Giang cần tiếp tục rà soát tình hình thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, nỗ lực hoàn thành và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của tỉnh năm 2018, đặc biệt là những nhiệm vụ mà Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao.

Đặc biệt, chính quyền các cấp cần triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, tính quyết liệt của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị cần chuyển biến rõ nét, tích cực; sự năng động, sáng tạo và chất lượng công vụ tiếp tục được nâng lên.

Tỉnh Hà Giang cần phát huy hiệu quả công tác cải cách hành chính, các giải pháp thu hút đầu tư, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình thực thi công vụ; triển khai có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Mặt khác, tỉnh chú trọng triển khai xây dựng các công trình trọng điểm, các dự án nông nghiệp vùng cao; rà soát, đánh giá lại công tác quản lý rừng, tài nguyên, khoáng sản, nhất là các điểm mỏ và các công trình thủy điện; đánh giá thực trạng hạ tầng giao thông và có giải pháp cụ thể để triển khai thực hiện... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ làm việc với UBND tỉnh Hà Giang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.