Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thư chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải

05/02/2019 00:01

(HNMO) - Trong không khí vui mừng bước vào xuân mới Kỷ Hợi 2019, thay mặt Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã có Thư chúc Tết gửi đến đồng bào, đồng chí, chiến sĩ Thủ đô và những người con của Hà Nội trên khắp mọi miền Tổ quốc và kiều bào ta ở nước ngoài.

Báo Hànộimới trân trọng đăng toàn văn Thư chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải:

Đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội.


"Đồng bào, đồng chí và chiến sĩ Thủ đô yêu quý!

Trong niềm phấn khởi, tự hào về những nỗ lực và thành quả đạt được của năm Mậu Tuất 2018, trong không khí vui mừng bước vào xuân mới Kỷ Hợi 2019, thay mặt Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội, tôi thân ái gửi đến đồng bào, đồng chí, chiến sĩ Thủ đô và những người con của Hà Nội trên khắp mọi miền Tổ quốc và kiều bào ta ở nước ngoài lời thăm hỏi, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc mọi nhà, mọi người mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Năm 2018, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đã đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên, hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ của năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ thành phố, đạt nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực: Đạt kế hoạch toàn bộ 20 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, trong đó vượt 8 chỉ tiêu, 3 lĩnh vực: Thu hút khách du lịch quốc tế, xây dựng nông thôn mới, giảm tỷ lệ hộ nghèo về đích trước 2 năm; giữ vững ổn định chính trị, môi trường bình yên của thành phố; tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín của Thủ đô, là điểm đến thân thiện và tin cậy của bạn bè quốc tế.

Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội trân trọng và biết ơn những đóng góp to lớn của các tầng lớp nhân dân Thủ đô cho những thành tựu năm 2018 và nửa nhiệm kỳ qua.

Những kết quả toàn diện trong năm 2018 là cơ sở vững chắc để Hà Nội tự tin bước vào năm 2019 - năm tăng tốc để bảo đảm thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu giai đoạn 5 năm 2015-2020. Nhiệm vụ đặt ra cho thành phố trong năm tới và những năm tiếp theo là hết sức nặng nề, đòi hỏi tinh thần nỗ lực, quyết liệt của cả hệ thống chính trị với các giải pháp căn cơ, hiệu quả.


Năm 2019 tiếp tục được thành phố lựa chọn là “Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”. Từ chủ đề công tác đó, chúng ta quyết tâm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa về kỷ cương, kỷ luật; để các cấp, các ngành phát huy thế mạnh, nỗ lực, cố gắng thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm phục vụ nhân dân.

Với tình yêu Hà Nội và truyền thống đoàn kết, tôi mong muốn và tin tưởng sâu sắc rằng, đồng bào, đồng chí và chiến sĩ Thủ đô sẽ tiếp tục chung tay đóng góp tâm sức và trí tuệ cùng Đảng bộ và chính quyền thành phố thực hiện thắng lợi mục tiêu và khát vọng xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại, vững bước trên con đường đổi mới và phát triển, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Thăng Long - Hà Nội, xứng đáng với mong đợi của nhân dân và tình cảm tin yêu của cả nước.

Chúc toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ Thủ đô năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Chúc năm mới thắng lợi mới!

Thân ái"


HOÀNG TRUNG HẢI

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.