Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND TP Hà Nội chúc Tết Câu lạc bộ Thăng Long

Thành Tâm - Ảnh: Viết Thành| 11/02/2019 11:06

(HNMO) - Sáng 11-2 (tức mùng 7 tháng Giêng), Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến thăm, chúc Tết các thành viên Câu lạc bộ Thăng Long.


Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND thành phố trân trọng cảm ơn những đóng góp của các thành viên Câu lạc bộ Thăng Long vào thành tựu của Thủ đô trong nhiều năm qua và năm 2018. Chủ tịch UBND thành phố kính chúc các thành viên Câu lạc bộ dồi dào sức khỏe, trường thọ, gửi lời thăm hỏi, chúc Tết gia đình các thành viên mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết, tặng quà CLB Thăng Long.


Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cũng đã thông báo đến các thành viên Câu lạc bộ Thăng Long về một số thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của Hà Nội trong năm 2018, đáng chú ý là việc hoàn thành và vượt 20/20 chỉ tiêu đề ra, đặc biệt có 3 chỉ tiêu vượt yêu cầu của cả nhiệm kỳ là xây dựng nông thôn mới, xây dựng trường chuẩn quốc gia và giảm số hộ nghèo trên địa bàn; GDP tăng trưởng cao nhất trong 10 năm trở lại đây... Về công tác phục vụ nhân dân đón Tết Kỷ Hợi, Chủ tịch UBND thành phố cho biết, thành phố đã tăng mức trợ cấp cho các đối tượng người có công, tặng gần 1,4 triệu suất quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo với số tiền 514 tỷ đồng. Các cơ quan chức năng đã phối hợp bảo đảm tuyệt đối an toàn hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các sự kiện quan trọng, mục tiêu trọng điểm. Trong thời gian Tết, tình hình tội phạm, tai nạn giao thông đều giảm so với cùng kỳ, các hoạt động lễ hội diễn ra an toàn, vui tươi.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã giới thiệu một số triển vọng của thành phố thời gian tới về hợp tác quốc tế, thu hút đầu tư, văn hóa, giáo dục, an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe nhân dân, xây dựng chính quyền đô thị. Bên cạnh đó, thành phố cũng chú trọng khắc phục những tồn tại, thách thức trong bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng, chống ô nhiễm môi trường, cải cách hành chính... Năm 2019 là năm thứ 20 Hà Nội được UNESCO vinh danh “Thành phố vì hòa bình”, vì vậy, Hà Nội đã và đang nỗ lực để tiếp tục phát triển toàn diện, hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu của cả nhiệm kỳ cũng như các nhiệm vụ thường kỳ, đột xuất trung ương giao.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ nhiệm Thường trực Câu lạc bộ Thăng Long Dương Ngọc Sơn cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố trong việc hỗ trợ hoạt động của Câu lạc bộ. Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ cho biết, với hơn 1.000 thành viên là cán bộ trung, cao cấp nghỉ hưu trên địa bàn, Câu lạc bộ Thăng Long duy trì thường xuyên 5 buổi sinh hoạt/tuần với nhiều chuyên đề bổ ích, tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa ý nghĩa, giúp các thành viên nâng cao nhận thức, củng cố lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, góp phần lan tỏa thông tin trong cộng đồng. Các thành viên Câu lạc bộ chia sẻ sự vui mừng trước những thành tựu của thành phố, đặc biệt là kết quả phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, trật tự, từ thành thị đến nông thôn có nhiều đổi mới, khởi sắc...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND TP Hà Nội chúc Tết Câu lạc bộ Thăng Long

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.