Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phân công chuẩn bị phiên họp thứ 35 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Phương Nguyên| 02/07/2019 07:08

(HNM) - Để chuẩn bị nội dung phiên họp thứ 35 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (từ ngày 15 đến 17-7-2019), Thủ tướng Chính phủ phân công bộ trưởng các bộ, thủ trưởng cơ quan ngang bộ chuẩn bị những nội dung thuộc trách nhiệm để báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Thủ tướng Chính phủ phân công Bộ trưởng Bộ Quốc phòng phối hợp chuẩn bị Báo cáo về một số vấn đề còn có ý kiến khác nhau của dự án Luật Dân quân tự vệ (sửa đổi).

Bộ trưởng Bộ Công an phối hợp chuẩn bị Báo cáo về một số vấn đề còn có ý kiến khác nhau của dự án Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với Bộ trưởng Bộ Y tế và các cơ quan liên quan chuẩn bị Tờ trình của Chính phủ về việc sử dụng 20% kinh phí kết dư Quỹ Khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế năm 2015.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ chuẩn bị Tờ trình của Chính phủ về việc thành lập phường Lộc Hòa và phường Mỹ Xá thuộc thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định; thành lập thị trấn Măng Đen thuộc huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum; phối hợp chuẩn bị Báo cáo về một số vấn đề còn có ý kiến khác nhau của dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương; Báo cáo về một số vấn đề còn có ý kiến khác nhau của dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân công chuẩn bị phiên họp thứ 35 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.