Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm gia đình người có công

Xuân Tùng (TTXVN)| 24/07/2019 20:01

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), chiều 24-7, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đến thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ngọc Yến, Anh hùng lực lượng vũ trang La Văn Cầu và gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Thạc.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch nước đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc tốt đẹp tới các gia đình chính sách, người có công. Phó Chủ tịch nước cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, các thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng chiến đấu, cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc và xây dựng quê hương, đất nước phát triển như ngày hôm nay.  

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà Anh hùng Lực lượng vũ trang La Văn Cầu tại số 33, ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Ảnh: Văn Điệp/TTXVN

Phó Chủ tịch nước mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư, đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Phó Chủ tịch nước cũng lưu ý các cấp ủy Đảng, chính quyền tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào đền ơn đáp nghĩa, chăm lo nâng cao chất lượng cuộc sống cho người có công, gia đình chính sách.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm gia đình người có công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.