Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức phong trào Thi đua quyết thắng

Hiền Phương| 31/07/2019 13:31

(HNMO) - Sáng 31-7, Tổng cục Kỹ thuật (Bộ Quốc phòng) tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2014-2019.

Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2014-2019 của Tổng cục Kỹ thuật.

Với tinh thần “Đoàn kết, sáng tạo, quyết thắng”, 5 năm qua, phong trào Thi đua quyết thắng của Tổng cục Kỹ thuật đã tạo khí thế sôi nổi, rộng khắp và thực sự là động lực động viên toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên, người lao động khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hằng năm, Tổng cục có hơn 95% cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ. 5 năm qua, có 203 công trình, sáng kiến tham gia Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo toàn quân, trong đó có 4 giải Nhất, 12 giải Nhì, 21 giải Ba và 34 giải Khuyến khích.

Các đơn vị đã chủ động phối hợp, hiệp đồng với cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân các địa phương thực hiện tốt công tác dân vận với 23 đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 8.500 lượt người, tặng 149 nhà tình nghĩa, làm đường giao thông, xây dựng phòng học, nhà trẻ, ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, Quỹ “Vì người nghèo” hơn 22 tỷ đồng; phụng dưỡng 16 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng…

Với những kết quả tiêu biểu trong thực hiện phong trào Thi đua quyết thắng, đã có hàng trăm tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến của Tổng cục Kỹ thuật được khen thưởng, tôn vinh.

Giai đoạn 2019-2024, Tổng cục Kỹ thuật tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức công tác thi đua, khen thưởng và tổ chức phong trào Thi đua quyết thắng sôi nổi, thiết thực, hiệu quả; kết hợp chặt chẽ giữa phong trào Thi đua quyết thắng với phong trào thi đua của các ngành, các cuộc vận động và hoạt động của các tổ chức quần chúng, tạo động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức phong trào Thi đua quyết thắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.