Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn đại biểu dự Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ IX vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hiền Phương| 18/09/2019 11:24

(HNMO) - Sáng 18-9, trước khi bước vào ngày làm việc thứ nhất, Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024, do Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn làm Trưởng đoàn, đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự lễ viếng có các đồng chí nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua các thời kỳ; các Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; các vị trong Đoàn Chủ tịch, Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; lãnh đạo các tổ chức thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 63 tỉnh, thành phố...

Đoàn đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu - Người sáng lập, lãnh đạo, rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam, đội quân tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

Ngay sau khi vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Các đại biểu đã tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu dự Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ IX vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.