Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành phố Hồ Chí Minh bầu bổ sung 3 Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy

Lê Linh| 02/10/2019 17:51

(HNMO) - Ngày 2-10, Hội nghị lần thứ 32 Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hồ Chí Minh khóa X đã khai mạc dưới sự chủ trì của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh gặp gỡ các đại biểu dự hội nghị. Ảnh: Việt Dũng

Hội nghị lần thứ 32 tập trung sơ kết 9 tháng năm 2019, đặc biệt xác định công việc trọng tâm phải hoàn thành trong 3 tháng cuối năm, để cùng Đảng bộ và nhân dân thành phố phấn đấu cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ năm 2019, tạo tiền đề để bước vào năm 2020, sẽ diễn ra Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XI.

Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh: "Thành phố với truyền thống năng động, sáng tạo cùng cả nước, vì cả nước, khi có khó khăn cần phát huy sáng tạo của Đảng bộ, phát huy trí tuệ, sáng kiến của nhân dân; phát huy tiềm lực, năng lực của các nhà khoa học, doanh nghiệp, kiều bào để giải quyết các vấn đề của thành phố. Có vấn đề trước mắt, có vấn đề lâu dài nhưng tinh thần là không để bế tắc. Ngắn hạn có thể khó khăn nhưng với trí tuệ của Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các giới của thành phố sẽ tìm ra giải pháp hiệu quả để thực hiện".

Một trong những nội dung quan trọng của Hội nghị lần này là bàn về kế hoạch tổ chức đại hội đảng bộ cơ sở và cấp trên cơ sở. Cùng với đó là thảo luận tờ trình của Ban Thường vụ Thành ủy về Báo cáo kết quả thực hiện Quy định số 1374-QĐ/TU ngày 1-12-2017 của Ban Thường vụ Thành ủy về quy trình giải quyết thông tin phản ánh liên quan các tập thể, cá nhân suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Thực hiện chương trình làm việc, chiều 2-10, Hội nghị lần thứ 32 Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hồ Chí Minh khóa X đã bầu bổ sung 3 Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, gồm các đồng chí: Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; Nguyễn Hồ Hải, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy; Trần Kim Yến, Bí thư Quận ủy quận 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh bầu bổ sung 3 Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.