Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành huyện Sóc Sơn và quận Hoàng Mai

Hiền Phương - Võ Lâm| 01/11/2019 13:44

(HNMO) - Ngày 1-11, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 102 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2019) tại xã Thanh Xuân (huyện Sóc Sơn).

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành.

Đợt này, Đảng bộ xã Thanh Xuân có 11 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có một đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, các đảng viên còn lại được nhận Huy hiệu 60, 55, 50, 40, 30 năm tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành và phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự trân trọng, ghi nhận công lao, đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Ở mỗi vị trí công tác khác nhau, các đảng viên lão thành đều thể hiện được tinh thần kiên trung của người đảng viên cộng sản, tích cực học tập, rèn luyện, lao động sản xuất và công tác.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố tin tưởng, với kinh nghiệm công tác, sự tâm huyết, trách nhiệm và tình cảm với quê hương, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất kiên trung, mẫu mực của người đảng viên cộng sản, là tấm gương sáng của gia đình, cộng đồng dân cư và địa phương, góp phần xây dựng xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

* Chiều 1-11, Quận ủy Hoàng Mai tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 7-11-2019. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã tới dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận.

Đợt này, Đảng bộ quận Hoàng Mai có 310 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, trong đó có 8 đồng chí đảng viên lão thành vinh dự nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Trân trọng trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng và cảm ơn những công lao, đóng góp của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí đề nghị, Quận ủy Hoàng Mai tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, đặc biệt cần quan tâm phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên; tuyên truyền những tấm gương đảng viên lão thành trọn đời kiên trung với lý tưởng cộng sản cho thế hệ trẻ noi theo...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành huyện Sóc Sơn và quận Hoàng Mai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.