Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dell gây ấn tượng với màn hình máy tính P4317Q "4 trong 1"

Hoàng Linh| 21/05/2016 09:18

(HNMO) - Không thể phủ nhận rằng việc mua màn hình có lẽ là thứ nhàm chán bậc nhất khi bạn mua một chiếc máy tính. Trong khi đó, màn hình nhắm vào khối doanh nghiệp lại càng không có gì thú vị. Tuy nhiên, một tính năng trên màn hình mới của Dell vừa ra mắt lại đang khiến nhiều người phải quan tâm.


Với kích thước 43-inch và độ phân giải 4K, Dell P4317Q thoạt nhìn không quá khác biệt so với các sản phẩm khác - ngoại trừ kích thước ngoại hạng đối với một chiếc máy tính. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã tạo điểm nhấn đầy sức hút cho sản phẩm của mình khi cung cấp tuỳ chọn cho phép hiển thị như 4 màn hình Full HD độc lập - dĩ nhiên là không có viền ở giữa. So với việc phải mua bốn màn hình và ghép lại với nhiều nhược điểm trong sử dụng, giải pháp của Dell P4317Q thực sự hấp dẫn hơn nhiều.


Khi ở chế độ hiển thị bốn kênh độc lập nói trên, màn hình cũng có thể nhận tín hiệu độc lập từ các kết nối mà nó có (gồm 2 x HDMI, 1 x Display Port và 1 x Mini Displayport, 1 x VGA) đồng thời cho phép người dùng phóng to bất cứ màn hình hiển thị đơn nào trong số này khi cần. Theo công bố từ nhà sản xuất, việc sử dụng một màn hình như Q4317Q cho mục đích này sẽ giúp tiết kiệm khoảng 30% năng lượng tiêu thụ so với việc triển khai bốn màn hình độc lập - bên cạnh các lợi thế khác như tiết kiệm không gian, hạn chế dây nhợ, không bị viền ngăn cách giữa các khu vực hiển thị... Tuy nhiên, để sở hữu những lợi thế này, người dùng cũng sẽ phải chi một khoản kha khá - vào khoảng 1.349 USD. 

Theo dự kiến, Dell sẽ bắt đầu bán ra màn hình mới từ ngày 23/5 này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dell gây ấn tượng với màn hình máy tính P4317Q "4 trong 1"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.