Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung Galaxy Note 9 có thể ra mắt vào ngày 9-8

Hoàng Linh| 28/06/2018 08:08

(HNMO) - Ngày 28-6, Samsung đã chính thức gửi đi giấy mời cho sự kiện UNPACKED năm 2018.


Theo đó, UNPACKED sẽ diễn ra tại thành phố New York vào ngày 9-8 tới đây, với chủ đề chính xoay quanh kết quả kinh doanh cũng như một số sản phẩm và dịch vụ mới của Samsung như thường lệ. Tuy nhiên, tâm điểm của sự kiện được cho là sẽ nằm ở việc thế hệ tiếp theo của chiếc phablet Galaxy Note được giới thiệu.

Với nhiều người, có lẽ việc Galaxy Note đã tồn tại suốt từ 2011 là điều khá khó tin. Vào thời điểm ấy, thế hệ Note đầu tiên đã xóa nhòa ranh giới giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng (do đó có tên gọi phablet).

Tuy nhiên, nhiều ý kiến đã tỏ ra chê bai Samsung về việc tung ra một mẫu điện thoại thông minh quá khổ như vậy, đồng thời cho rằng máy sẽ không thể đạt doanh số tốt bởi người tiêu dùng có xu hướng thích máy cỡ nhỏ và tính di động cao.

Thực tế, sau hàng loạt cải tiến mỗi năm, thế hệ Note 7 đã thực sự gây được ấn tượng mạnh, nếu không gặp rắc rối lớn về cháy nổ pin. Sau đó, Note 8 đã trở thành bước đệm kịp thời để Samsung duy trì thị phần trong phân khúc điện thoại cỡ lớn, và giờ đây Note 9 được kì vọng sẽ làm nên điều kì diệu.

Những thông tin được tiết lộ tới nay cho biết, Note 9 sẽ không quá khác biệt với Note 8 về mặt thiết kế. Máy sẽ được cải tiến về phần cứng, bổ sung một số tính năng đã xuất hiện trên thị trường điện thoại thông minh trong năm qua, và đặc biệt là được trang bị S-Pen thế hệ mới với nhiều cải tiến.

Gống với Apple, Samsung trong những năm qua dần có xu hướng "né" những sự kiện thương mại lớn của thế giới, mà thay vào đó tập trung tổ chức riêng sự kiện của mình. Đây được xem là điều tất yếu khi một hãng sản xuất có đủ dải sản phẩm rộng và thu hút được sự chú ý của truyền thông và người tiêu dùng trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy Note 9 có thể ra mắt vào ngày 9-8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.