Theo dõi Báo Hànộimới trên

iPhone 9 có thể có 8 màu sắc khác nhau

Theo Tuấn Hưng/Vnexpress| 14/07/2018 09:08

Không thay đổi kiểu dáng, Apple có thể chọn thêm nhiều tùy chọn màu sắc để tăng sức hút với các dòng iPhone mới.


Nhiều màu sắc có thể là "chiêu" hút khách của iPhone mới.


Theo Phonearena, có tổng cộng 11 mẫu iPhone sẽ ra mắt vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, 11 model này sẽ chỉ nằm ở 3 dòng sản phẩm chính với tên mã A19XX, A209X và A210X. Trong đó, model A19XX sẽ là bản giá rẻ trong khi iPhone Xs và iPhone Xs Plus (hoặc iPhone 9 và 9 Plus) sẽ có tên mã A209X và A210X tương ứng.

Model rẻ nhất trong các mẫu iPhone mới vẫn sẽ có màn hình tràn viền nhưng dùng tấm nền LCD để giảm giá thành thay vì Amoled. Các nhà cung cấp vẫn là những cái tên quen thuộc bao gồm LG Display và JDI.

Tuy không có nhiều thay đổi về kiểu dáng nhưng Apple sẽ thêm nhiều tùy chọn màu sắc cho iPhone thế hệ 2018. Hãng được cho là đang thử nghiệm máy với các màu sắc bao gồm trắng, đen, xám nhạt, đỏ, xanh dương, vàng, cam và hồng. Dù vậy, chưa rõ "Quả táo" sẽ chính thức bổ sung những lựa chọn màu sắc nào vào iPhone mới.

Mẫu iPhone có nhiều màu sắc nhất trong lịch sử Apple là iPhone 5c. Máy có các tùy chọn bao gồm xanh lá, xanh dương, vàng, hồng và trắng. Các thế hệ iPhone khác chỉ có màu trắng bạc, đen truyền thống bên cạnh vàng và vàng hồng.

Các tùy chọn màu sắc trẻ trung sẽ có trên dòng iPhone giá rẻ.


Các nhà phân tích ở Châu Á tin rằng phiên bản nâng cấp của iPhone X trong năm 2018 sẽ có giá rẻ hơn. Cụ thể, mức khởi điểm model mới sẽ là 899 USD, thấp hơn con số khởi điểm cũ là 999 USD. Trước đó, iPhone X bị chê là mẫu smartphone có giá quá đắt và đây cũng là một phần lý do khiến doanh số bán ra của sản phẩm này không như Apple mong muốn.

Apple chưa hé lộ thông tin nào về iPhone mới nhưng bộ ba sản phẩm này nhiều khả năng ra mắt vào tháng 9 theo thông lệ của hãng hàng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 9 có thể có 8 màu sắc khác nhau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.