Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone mua lại truyền hình An Viên

Châu Anh| 07/01/2016 15:32

(HNMO) - Ngày 7-1, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, MobiFone đã hoàn tất việc mua lại 95% cổ phần của Công ty Nghe nhìn Toàn cầu (AVG).


MobiFone cũng cho biết nhà mạng này sẽ xây dựng truyền hình như một phần trong "dải sinh thái" phục vụ hơn 40 triệu khách hàng hiện có. Theo đó, MobiFone sẽ xây dựng một kênh truyền hình kết hợp viễn thông theo công nghệ mới nhất, khác với các nhà đài khác trên thị trường như VTVcab, K+ và Viettel.

Dự kiến, MobiFone sẽ cung cấp một số dịch vụ truyền hình theo hình thức miễn phí mà không ràng buộc phí thuê bao tháng như các DN truyền hình trả tiền hiện nay. Tuy nhiên, MobiFone cũng thực hiện cả thu phí dịch vụ và cung cấp truyền hình qua mobile.

Trước đó, tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo MobiFone đã cho biết MobiFone tham gia đầu tư cung cấp dịch vụ truyền hình, đồng thời sẽ tham gia vào Đề án số hóa truyền hình Việt Nam. Việc đầu tư phát triển dịch vụ truyền hình sẽ giúp tăng năng lực cạnh tranh của MobiFone trên thị trường.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
MobiFone mua lại truyền hình An Viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.