Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam Airlines nâng cấp đội bay với 20 máy bay thế hệ mới A321neo

Tuấn Lương| 17/11/2018 14:30

Ngày 17-11, tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Vietnam Airlines chính thức chào đón máy bay thế hệ mới Airbus A321neo, mở đầu cho kế hoạch bổ sung 20 máy bay thân hẹp.

Đây là chiến lược tiếp theo được Vietnam Airlines thực hiện ngay sau khi đổi mới thành công đội máy bay thân rộng với hai dòng máy bay hiện đại nhất thế giới Boeing 787-9 và Airbus A350-900.


Airbus A321neo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với dòng máy bay A321ceo trước đó, với hệ thống giải trí không dây hiện đại; không gian rộng rãi, ghế ngồi thoải mái; tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, giúp nâng cao hiệu quả khai thác và đáp ứng các tiêu chuẩn sản phẩm dịch vụ ngày càng cao của Vietnam Airlines.

Với đội bay A321neo, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ mới theo xu hướng của thế giới khi trang bị hệ thống giải trí không dây, cung cấp các chương trình phim điện ảnh, phim truyền hình và âm nhạc tương tự tiêu chuẩn giải trí của máy bay Boeing 787/A350.

Hành khách sẽ có trải nghiệm mới khi sử dụng các thiết bị điện tử cá nhân (máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính xách tay…) ở chế độ máy bay để truy cập hệ thống giải trí trên chuyến bay, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa dịch vụ của hành khách.

Hệ thống giải trí không dây dự kiến được triển khai chính thức trên các chuyến bay khai thác bằng máy bay A321neo từ ngày 1-12 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines nâng cấp đội bay với 20 máy bay thế hệ mới A321neo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.