Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT cung cấp hệ thống quản lý văn bản điện tử tại Lào

Châu Anh| 15/03/2019 20:36

(HNMO) - Ngày 15-3, tại thủ đô Vientiane (Lào), Bộ Bưu chính, Viễn thông và Truyền thông Lào phối hợp cùng Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) khai trương Hệ thống quản lý văn bản điện tử (E-Office).


Trước đó, từ tháng 4-2017 Tập đoàn VNPT và Bộ Bưu chính, Viễn thông và Truyền thông Lào đã ký biên bản ghi nhớ về hợp tác cung cấp dịch vụ chính phủ điện tử tại thủ đô Vientiane. Giải pháp E-Office cũng đã được VNPT tinh chỉnh để phù hợp yêu cầu của Bộ Bưu chính, Viễn thông và Truyền thông Lào, bắt đầu được triển khai tại các đơn vị của bộ này từ tháng 9-2017. Hiện có trên 3.000 văn bản được đưa vào hệ thống.

E-Office là một trong 6 giải pháp thuộc bộ Giải pháp chính phủ điện tử của VNPT giúp các đơn vị thực hiện công tác điều hành, chỉ đạo công việc trên mạng, thay vì theo phương thức thủ công như trước đây. Giải pháp này không chỉ tiết kiệm được nhân lực, chi phí văn phòng phẩm mà còn giúp rút ngắn thời gian xử lý công việc. Tại Việt Nam, hiện có 3.487 đơn vị, tổ chức sử dụng E-Office của VNPT.

Việc triển khai giải pháp E-Office cho Bộ Bưu chính, Viễn thông và Truyền thông Lào là một bước tiến của VNPT trong việc đưa các sản phẩm số ra thị trường quốc tế. Đồng thời, khẳng định chất lượng của các sản phẩm công nghệ thông tin, năng lực của Tập đoàn trong việc triển khai các dự án lớn. Sự kiện này cũng đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược chuyển hướng từ nhà cung cấp dịch vụ truyền thống sang nhà cung cấp dịch vụ số của VNPT theo chiến lược VNPT4.0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT cung cấp hệ thống quản lý văn bản điện tử tại Lào

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.