Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam Airlines tiếp tục được hàng không thế giới vinh danh

Tuấn Lương| 20/06/2019 07:44

(HNM) - Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh - Skytrax vừa vinh danh và trao tặng Vietnam Airlines chứng chỉ Hãng Hàng không quốc tế 4 sao năm thứ tư liên tiếp vì những nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ trong bối cảnh yêu cầu của hành khách và thị trường ngày càng tăng cao.


Năm 2019, Skytrax xếp hạng Vietnam Airlines dựa trên chương trình đánh giá gồm 1.840 tiêu chí dịch vụ mặt đất và trên không, tăng 214 tiêu chí so với năm 2018. Trong đó, trên thang điểm từ 1 đến 5 sao, Vietnam Airlines có 85% tiêu chí đạt 4 sao và 5 sao.

Các tiêu chí mặt đất được Skytrax đánh giá cao trong năm nay gồm: Dịch vụ hỗ trợ tại điểm đến, quầy bán vé, phòng chờ và website. Các tiêu chí trên không có sự cải tiến vượt trội thuộc hạng mục độ an toàn của khoang hành khách, dịch vụ bán hàng miễn thuế, ẩm thực và ấn phẩm trên chuyến bay.

Đánh giá của Skytrax cũng cho thấy, tỷ lệ tiêu chí đạt 4,5-5 sao của Vietnam Airlines tăng 16% so với năm 2016, thời điểm hãng nhận chứng chỉ 4 sao lần đầu tiên.

Với kết quả xếp hạng này, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định sản phẩm dịch vụ sánh ngang với các hãng bay có chất lượng hàng đầu quốc tế theo đánh giá của Skytrax như Air France (Pháp), British Airways (Anh), Korean Air (Hàn Quốc)… góp phần nâng tầm vị thế của hàng không Việt Nam trên bản đồ hàng không thế giới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines tiếp tục được hàng không thế giới vinh danh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.