Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hợp tác chiến lược giữa ATS và TAKAOKA TOKO

Thanh Hải| 17/07/2019 21:03

(HNMO) - Tối 17-7, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Hệ thống kỹ thuật ứng dụng - ATS (Việt Nam) và TAKAOKA TOKO, nhà sản xuất, cung cấp thiết bị và máy móc phục vụ hệ thống điện hàng đầu tại Nhật Bản.

Hợp tác chiến lược giữa ATS và TAKAOKA TOKO nhằm mở rộng thị trường tại Việt Nam, Nhật Bản và quốc tế trong lĩnh vực trạm biến áp thông minh, hệ thống truyền tải và phân phối năng lượng, đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng tái tạo đang được Việt Nam, Nhật Bản và các quốc gia trên thế giới hướng tới.

Đồng thời, hợp tác sẽ kết hợp khả năng và nguồn lực của hai doanh nghiệp để xây dựng các sản phẩm, hệ thống và giải pháp quản lý năng lượng sử dụng công nghệ mới nhất như AI (trí tuệ nhân tạo) và Big Data để đi đầu trong xây dựng lưới điện thông minh.

Trước mắt, ATS và TAKAOKA TOKO hợp tác triển khai hệ thống phần cứng gồm: Sản xuất các thiết bị máy móc bảo vệ, đo đếm, truyền tải và điều khiển trong hệ thống điện; giải pháp phần mềm và các hệ thống tích hợp tiên tiến của ATS, đáp ứng và đón đầu các chuẩn quốc tế mới nhất trong điều khiển, bảo vệ, giám sát và quản lý hệ thống điện, từ đó, tạo ra hệ thống hoàn chỉnh, cung cấp cho khách hàng gói sản phẩm và dịch vụ theo quy chuẩn quốc tế.

Hiện nay, ATS là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về giải pháp trong lĩnh vực tự động hóa trạm biến áp và điều khiển hệ thống điện. Sản phẩm của ATS đã góp phần hiện đại hóa và góp phần vào việc giảm giá thành xây dựng, quản lý hệ thống điện tại Việt Nam.

TAKAOKA TOKO là nhà sản xuất thiết bị điện có uy tín tại Nhật Bản với các sản phẩm: Sản xuất máy biến áp, máy cắt, hệ thống giám sát và điều khiển hệ thống điện; thiết bị đo đếm; các thiết bị thí nghiệm, hệ thống phần mềm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hợp tác chiến lược giữa ATS và TAKAOKA TOKO

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.