Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều ưu đãi trong mùa mua sắm cuối năm với thẻ Agribank

Bảo Anh| 05/12/2018 16:58

Bạn đang cần phải mua rất nhiều thứ để sẵn sàng cho gia đình mình trong dịp Noel và Tết sắp tới và bạn đang ở trong khu mua sắm vô cùng sầm uất với hàng trăm món hời từ cửa hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng… Thứ duy nhất bạn cần đó là chiếc thẻ ngân hàng Agribank.

Với những đặc tính nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, độ bảo mật cao, không cần mang theo tiền mặt, sử dụng đơn giản, được hưởng vô vàn ưu đãi…, thẻ Agribank ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. 

Quẹt thẻ mua sắm tiện ích

Giờ đây, bạn không xa lạ gì với hình ảnh chiếc máy POS cùng chiếc thẻ Agribank quẹt ngay tại bàn thanh toán, không cần mang theo tiền mặt, thông tin mua hàng đều được thông báo bằng tin nhắn điện thoại, dễ dàng kiểm tra, bảo đảm không bị chi tiêu quá mức cần thiết và quản lý được số dư tài khoản của mình.

Không chỉ những tín đồ mua sắm hay năng đi siêu thị mới thấy sự tiện dụng của chiếc thẻ này mà với tiện ích nổi bật, không phải lo lắng trong túi đủ tiền mặt hay không, mà tự tin quẹt chiếc thẻ nhỏ gọn vừa nhanh, cũng là một cách để chủ thẻ giảm được rất nhiều rủi ro mang tiền mặt.

Có lẽ nói không sai, khi chiếc thẻ giờ đây là vật bất ly thân cho những phụ nữ có thói quen chi tiêu hiện đại và khoa học, “có thể không mang theo tiền mặt nhưng nhất định không thể không mang theo thẻ Agribank”.

Cung cấp và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Agribank cũng không ngừng hiện đại hóa hệ thống công nghệ thông tin với nhiều tiện ích khi sử dụng thẻ dựa trên nền tảng này. Với mạng lưới ATM/POS/EDC với hơn 19.000 máy trên khắp 63 tỉnh, thành cả nước, trên khắp các siêu thị, chuỗi cửa hàng, khu vui chơi giải trí, nhà hàng… để phục vụ “thượng đế” của mình, có những chương trình ưu đãi thanh toán trên toàn quốc chỉ với chủ thẻ của Agribank.

Thanh toán trực tuyến trên cổng thanh toán online và ví điện tử, internet Banking 

Bên cạnh tính thuận tiện nhanh chóng khi mua hàng hóa trực tiếp, khách hàng là chủ thẻ của Agribank còn có thể dễ dàng thanh toán mua hàng online thông qua chiếc thẻ của mình trên các website, ứng dụng mua hàng để mua hàng trên thiết bị di động hoặc máy tính, điện thoại thông minh kết nối internet. Khách hàng có tài khoản tại Agribank cũng dễ dàng nạp tiền vào ví điện tử như MoMo, Vnmart…, từ đó dễ dàng chọn được món đồ ưng ý với những “deal hời”.

Và cuối cùng, còn đợi chờ gì hơn nữa mà bạn không mở một chiếc thẻ Agribank nhỏ xinh, tiện lợi để chuẩn bị cho mọi nhu cầu mua sắm và thanh toán trong đời sống hằng ngày, đặc biệt trong dịp cuối năm của bạn và gia đình một cách thuận tiện, tiết kiệm nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều ưu đãi trong mùa mua sắm cuối năm với thẻ Agribank

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.