Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hưng Lộc Phát Corp tham gia phát triển du lịch tỉnh Bình Thuận

Tuệ Diễm| 25/09/2019 15:32

Ngày 22-9 vừa qua, Hưng Lộc Phát Corp cùng một số doanh nghiệp đang đầu tư các dự án tại tỉnh Bình Thuận được trao quyết định chấp thuận dự án đầu tư tại hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2019 tại thành phố Phan Thiết. Cũng tại hội nghị này, Hưng Lộc Phát Corp đã ký kết cùng Ngân hàng VietinBank tài trợ vốn cho dự án Summerland.

Summerland do Hưng Lộc Phát Corp làm chủ đầu tư là tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng có quy mô 31,5ha tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết. Đây là công trình giải trí hiện đại bậc nhất đầu tiên tại Phan Thiết, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho du khách quốc tế và trong nước khi đến du lịch, nghỉ dưỡng tại thành phố biển.

Phối cảnh dự án Summerland.

Khi hoàn thành, dự án này sẽ cung ứng ra thị trường gần 2.000 căn hộ, hơn 100 nhà hàng ẩm thực đa chủ đề, hơn 200 cửa hàng mua sắm, tổ hợp hơn 40 quán bar - club, không gian tiệc... Trong đó, hơn 200 nhà hàng, shop thời trang, quán bar được bố trí tập trung trên tuyến phố đi bộ và con đường lễ hội dài hơn 2.000m của dự án.

Bên cạnh đó, Hưng Lộc Phát Corp đã đầu tư lớn để xây dựng khu công viên nước trong nhà và ngoài trời. Đây là khu công viên nước hàng đầu tại Bình Thuận do tập đoàn Hàn Quốc tư vấn, thiết kế, với tổ hợp khu vui chơi, giải trí, khu footcourt, shopping-mall… Sắp tới, công viên nước này sẽ được khởi công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Lộc Phát Corp tham gia phát triển du lịch tỉnh Bình Thuận

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.