Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố các cơ hội tham gia Chương trình Quan hệ đối tác doanh nghiệp tại Việt Nam

Thu Hằng| 22/12/2020 18:14

(HNMO) – Chiều 22-12, Đại sứ Australia tại Việt Nam, bà Robyn Mudie chính thức thông báo về dự án trong khuôn khổ Chương trình đối tác doanh nghiệp (BPP) hướng đến hỗ trợ quá trình phục hồi xanh hậu Covid -19.

Chương trình BPP là sáng kiến trọng điểm của Chính phủ Australia nhằm hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp thúc đẩy quá trình phục hồi kinh tế xanh hậu Covid-19 thông qua việc xây dựng các quan hệ đối tác trong lĩnh vực năng lượng tái tạo và khí hậu.

Ở Việt Nam, chương trình BPP tìm kiếm quan hệ đối tác mang tính sáng tạo theo các chủ đề: Chuyển dịch sang sử dụng các nguồn năng lượng sạch trong chế tạo xanh và nông nghiệp xanh; các giải pháp năng lượng tái tạo có chi phí hợp lý nhưng chưa nối lưới ở các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa; tái chế chất thải từ năng lượng tái tạo, bao gồm tái chế tấm năng lượng mặt trời; các mô hình mới hoặc cải tiến về bù trừ các-bon và cô lập các-bon; tạo việc làm xanh và cơ hội nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực năng lượng và khí hậu. Chính phủ Australia có thể cung cấp khoản tài trợ lên tới 750.000 đô la Australia cho mỗi dự án được lựa chọn.

Các doanh nghiệp có thể gửi đề xuất đơn lẻ hoặc theo nhóm. Mọi thông tin chi tiết, các doanh nghiệp quan tâm liên hệ đại diện Đại sứ quán Australia ở Hà Nội theo email: Robin.Bednall@dfat.gov.au hoặc website: thebpp.com.au. Hạn chót nộp đề xuất dự án là ngày 8-2-2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố các cơ hội tham gia Chương trình Quan hệ đối tác doanh nghiệp tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.