Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018 sẽ diễn ra tại Hà Nội

Hoàng Linh| 04/05/2018 06:20

(HNM) - Sáng 3-5, cuộc họp lần thứ nhất Ban Tổ chức hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018 (WEF ASEAN 2018) đã diễn ra tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao, Trưởng ban Tổ chức WEF ASEAN 2018 Bùi Thanh Sơn.

Hội nghị WEF ASEAN (trước đây là Hội nghị WEF Đông Á) năm 2018 có chủ đề “Tinh thần doanh nghiệp và Cách mạng công nghiệp lần thứ tư", sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13-9-2018 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Trưởng ban Tổ chức chủ trì cuộc họp. Ảnh: VTV


Phát biểu tại cuộc họp, Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn nhấn mạnh, hội nghị WEF ASEAN là một trong những hoạt động đối ngoại quan trọng của đất nước trong năm 2018, nhằm củng cố và nâng cao hơn nữa vị thế của Việt Nam, quảng bá Việt Nam đến các doanh nghiệp hàng đầu thế giới, tạo cơ hội nắm bắt xu thế phát triển của thế giới và khu vực.

Để bảo đảm tổ chức hội nghị trọng thị, chu đáo, an toàn, tiết kiệm, đạt hiệu quả tổng thể về chính trị, đối ngoại, kinh tế, văn hóa, Thứ trưởng đề nghị các tiểu ban, thành viên Ban Tổ chức cần chủ động, tích cực và phối hợp chặt chẽ, sớm xây dựng các đề án, kế hoạch, lộ trình và phân công cụ thể; phối hợp, thống nhất với phía WEF các vấn đề có liên quan…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018 sẽ diễn ra tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.