Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ

TTXVN| 02/07/2018 06:47

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ và tham dự Chương trình Quản lý lãnh đạo Cấp cao 2018.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ. (Ảnh: TTXVN phát)


Trước đó, ngày 30-6, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã thăm khách sạn Omni Parker House, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh từng làm việc từ năm 1911 đến 1913 trong hành trình tìm đường cứu nước.

Chứng kiến những kỷ vật của Bác Hồ vẫn được lưu giữ trang trọng tại khách sạn, Phó Thủ tướng chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo khách sạn dành tình cảm trân trọng đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và gìn giữ khách sạn như một địa chỉ tham quan đặc biệt dành cho nhân dân hai nước và du khách quốc tế. Hành động rất ý nghĩa này đã góp phần tăng cường hiểu biết và quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai nước.

Cùng ngày, trong buổi tiếp cựu Ngoại trưởng John Kerry, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã chuyển lời hỏi thăm thân tình của các lãnh đạo cấp cao Việt Nam tới ông Kerry, cho biết Việt Nam luôn trân trọng và đánh giá cao những đóng góp của cựu Ngoại trưởng John Kerry đối với quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.