Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội mong muốn thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Italia

Phương Chi| 27/08/2018 15:50

(HNMO) - Chiều 27-8, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp bà Cecila Piccioni, Đại sứ Italia tại Việt Nam đến chào kết thúc nhiệm kỳ.


Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung gửi lời chúc mừng Đại sứ Italia đã có thời gian làm việc rất nhiệt huyết và hiệu quả tại Việt Nam, đồng thời đánh giá cao vai trò của bà Đại sứ trong những hoạt động thiết thực trên địa bàn Thủ đô, trong đó có các lĩnh vực như giao lưu văn hóa, bảo tồn di sản, đặc biệt là việc góp phần khôi phục lại các làng nghề truyền thống của Hà Nội… Những hoạt động nói trên đã đóng góp tích cực thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai nước.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung mong muốn, thời gian tới, với nhiệm vụ mới, bà Đại sứ sẽ tiếp tục là cầu nối, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Italia cũng như giữa các địa phương của Italia với Hà Nội.

Đại sứ Italia Cecila Piccioni cảm ơn những hỗ trợ quý báu của cá nhân Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cũng như của Hà Nội trong 3 năm vừa qua. Đại sứ Cecila Piccioni cho rằng, những dấu ấn mà Đại sứ quán Italia để lại thông qua các sự kiện hấp dẫn được tổ chức tại Hà Nội là nhờ có sự ủng hộ, hợp tác hiệu quả từ chính quyền thành phố. Đại sứ bày tỏ hy vọng trong tương lai hai bên sẽ có nhiều hoạt động hợp tác nổi bật hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội mong muốn thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Italia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.