Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trẻ em Hà Nội háo hức trong ngày Tết thiếu nhi

Quang Thái| 01/06/2018 17:25

(HNMO) - Tết thiếu nhi (1-6), nhiều gia đình đã cho con em đến các điểm vui chơi như: Công viên Nghĩa Đô, Công viên Thủ lệ… để thỏa sức vui chơi, sáng tạo.

Từ sáng sớm, rất đông em nhỏ đã có mặt tại Công viên Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội) để tham gia những trò chơi rèn luyện thể chất như: Leo dây, đu xà đơn…

Tết thiếu nhi không chỉ là ngày các em nhỏ được vui chơi thoải mái, mà còn là dịp để các bậc cha mẹ thể hiện tình cảm yêu thương với con cái.

Chị Đỗ Thanh Thủy, huyện Đông Anh cho hay: “Tết thiếu nhi là dịp để bậc cha mẹ gần gũi con cái hơn. Tôi đưa cháu đến Công viên Nghĩa Đô để cháu được vui đùa với các bạn cùng trang lứa. Những trò chơi ở đây giúp các cháu rèn luyện thể chất và nhanh nhẹn hơn trong cuộc sống”.

Công viên Thủ lệ cũng là điểm đến lý tưởng được nhiều gia đình lựa chọn đưa con em đến vui chơi.

Không có những hoạt động mang tính thể chất, nhưng tại đây lại có nhiều trò vui chơi, giải trí lành mạnh, cho các em một trải nghiệm mới đầy thú vị.

Bé Nguyễn Hồng Nhung, quận Bắc Từ Liêm, chia sẻ: “Con rất vui mỗi khi được bố mẹ cho đi chơi vào dịp Tết thiếu nhi. Mỗi chuyến đi, con lại học được nhiều điều hay”.

Trò đi bóng trên nước tại hồ Thủ lệ thu hút được đông đảo em nhỏ tham gia.

Ngoài những điểm vui chơi, giải trí, Phố sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng là một không gian văn hóa lý tưởng cho các em nhỏ mê đọc sách.

Đến với phố sách, các em sẽ tìm được những cuốn sách hay, bổ ích, đáp ứng được nhu cầu đọc và khám phá thế giới tri thức.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trẻ em Hà Nội háo hức trong ngày Tết thiếu nhi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.