Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ban Quản lý di tích phủ Tây Hồ tăng cường bảo đảm phục vụ người dân trong dịp Tết

Quang Thái| 04/02/2019 18:12

(HNMO) - Ngày 4-2 (tức 30 Tết), công tác chuẩn bị đón khách thập phương về phủ Tây Hồ (Hà Nội) cầu phúc, cầu an đầu năm đã được hoàn tất.

 phủ Tây Hồ vắng người làm lễ hơn ngày thường. Người đến lễ hôm nay chủ yếu ở các quận của Hà Nội, như: Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Đình…, bởi nhà gần nên tranh thủ đến phủ cầu an lành cho gia đình. Ban Quản lý di tích phủ Tây Hồ cho biết, công tác chuẩn bị đón khách thập phương về phủ Tây Hồ (Hà Nội) để cầu phúc, cầu an đầu năm đã được hoàn tất. 


Nhằm phục vụ tốt cho khách thập phương đến làm lễ, từ ngày mùng 1 đến mùng 3 Tết, phủ Tây Hồ sẽ mở cửa từ 5h đến 21h (ngày thường mở cửa từ 5h đến 19h).

Ông Trương Tiến Hồi (Trưởng tiểu Ban quản lý di tích phủ Tây Hồ) cho biết: “Để phục vụ tốt cho khách thập phương những ngày Tết, Ban quản lý phủ trực 100% quân số, phân công rõ việc từng thành viên. Chúng tôi đề nghị lực lượng công an phường sở tại hỗ trợ đảm bảo an ninh 18 tiếng/ngày”.

Theo ông Hồi, các ngày Tết, Ban quản lý phủ sẽ phối hợp với lực lượng CSGT hướng dẫn người dân đến điểm trông giữ xe theo quy định, để tránh xảy ra ùn tắc và “chặt chém”.

Khu vực bán đồ thờ cúng, đồ ăn trong Phủ có niêm yết giá và thường xuyên được đơn vị an toàn thực phẩm kiểm tra.

Ông Hồi cho biết thêm, Ban quản lý sẽ bố trí người hướng dẫn khách đặt lễ, tiền đúng nơi quy định, tránh xảy ra chen lấn, xô đẩy trong phủ.

Nhân viên y tế quận Tây Hồ luôn túc trực tại Phủ để hỗ trợ người dân đi lễ ngày Tết.

Thành viên Ban quản lý di tích phủ Tây Hồ sắp xếp khăn quấn, để phục vụ cho khách mặc chưa kín đáo vào Phủ.

Khu vực trông giữ xe của phủ Tây Hồ. Giá trông giữ xe tại đây theo quy định của thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Quản lý di tích phủ Tây Hồ tăng cường bảo đảm phục vụ người dân trong dịp Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.