Theo dõi Báo Hànộimới trên

Grab tài trợ 630 triệu đồng khuyến học cho con em đối tác

Hồng Ngọc| 04/07/2019 17:35

Để sẻ chia vất vả và giảm bớt những gánh nặng trong công việc tài xế, trong chương trình học bổng Tài Năng Xanh 2019, Grab đã trao 580 suất học bổng với tổng trị giá 630 triệu đồng cho con em đối tác GrabCar.

San sẻ bớt nhọc nhằn của nghề tài xế

Tài xế luôn là công việc gắn với nhiều vất vả và áp lực. Nắng cũng như mưa, giao thông thuận lợi hay kẹt cứng, người tài xế vẫn luôn phải giữ vững phong độ, đảm bảo an toàn và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Anh Hoàng – đối tác tài xế GrabCar chia sẻ: “Có những hôm đông khách, mặc dù thu nhập cũng vì vậy mà cao hơn nhưng tôi thỉnh thoảng vẫn nhớ những bữa cơm nhà, được quây quần bên bàn ăn cùng gia đình”.

Chính vì vậy, Grab liên tục cải tiến dịch vụ, tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ nhằm giúp công việc được thuận lợi hơn cũng như quan tâm đến đời sống tinh thần của đối tác. Được biết, Grab luôn mong muốn thể hiện sự gắn bó cùng người Việt nói chung và cộng đồng tài xế nói riêng với sứ mệnh công nghệ vì cộng đồng (#Techforgood).

Grab thể hiện sự quan tâm đến tài xế và gia đình tài xế

Thời gian qua, Grab đã triển khai nhiều chương trình và sự kiện dành riêng cho gia đình đối tác tài xế và các em nhỏ như: Ngày hội gia đình GrabCar, chương trình “8-3 gửi yêu thương – trao hạnh phúc” hay chương trình “Giáng sinh an lành”… Và mới đây nhất là chương trình học bổng Tài Năng Xanh 2019, diễn ra tại Ngày hội gia đình GrabCar 2019 được tổ chức ở Đà Nẵng, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh từ 24 đến 27-6-2019.

Học bổng Tài Năng Xanh 2019: Gửi trao sự quan tâm đến đối tác tài xế

Học bổng Tài Năng Xanh đã khởi động từ năm 2018 và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng đối tác tài xế. Tiếp nối thành công từ năm ngoái, Grab tiếp tục khuyến khích con em đối tác GrabCar nỗ lực hơn nữa trong học tập, “tiếp sức” và ươm mầm cho những tài năng qua 580 học bổng với tổng giá trị 630 triệu đồng. Không chỉ tuyên dương các con em đối tác có thành tích học tập tốt trong năm học 2018 – 2019 vừa qua, động viên các em không ngừng cố gắng, đây còn là sự tự hào lớn và niềm vui ý nghĩa cho gia đình các đối tác tài xế khi những nỗ lực của mình được quan tâm và đền đáp xứng đáng.

Học bổng Tài Năng Xanh được trao cho con em tài xế GrabCar

Trong sự kiện Ngày hội gia đình GrabCar 2019, bên cạnh trao học bổng, Grab còn thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng như quyên góp sách giáo khoa cũ và đóng tập giấy trắng ủng hộ trẻ em hoàn cảnh khó khăn. Trẻ em luôn là đối tượng được Grab dành nhiều sự quan tâm tại Việt Nam, cụ thể là những chương trình như "Chung tay nuôi em" đóng góp 117.000 bữa cơm cho trẻ em vùng cao Tây Bắc, hay "Xây cầu đến lớp" nối thêm nhiều nhịp cầu đưa các em đến lớp an toàn, viết tiếp ước mơ học tập cho hàng ngàn trẻ em trên khắp Việt Nam.

Phát biểu trong sự kiện Ngày hội gia đình GrabCar 2019 tại TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Ngọc Trang, Giám đốc Bộ phận 4 bánh Grab Việt Nam chia sẻ: Với tinh thần đồng hành, Grab luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển để đối tác hoạt động hiệu quả và cải thiện thu nhập. Hơn thế nữa, chúng tôi mong muốn mang đến thật nhiều niềm vui tinh thần cho gia đình của đối tác. Grab hy vọng đây sẽ là sự tuyên dương và là sự khích lệ cho các cháu đã đạt thành tích học tập đáng ghi nhận, cũng như tiếp thêm động lực để các con cố gắng hơn nữa trong năm học tới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Grab tài trợ 630 triệu đồng khuyến học cho con em đối tác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.