Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giúp trẻ em Việt Nam tự tin tham gia giao thông an toàn

Linh Linh| 06/11/2019 15:52

Bridgestone Việt Nam cho biết đã chính thức hợp tác triển khai chuỗi sự kiện giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh tiểu học tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh suốt từ tháng 9-2019 tới nay, qua đó nâng cao ý thức an toàn giao thông của các em.

Với tâm huyết chung tay nuôi dưỡng ý thức tuân thủ Luật Giao thông đường bộ cho thế hệ trẻ Việt Nam, Bridgestone kì vọng mỗi em nhỏ sẽ tự ý thức giữ sự an toàn cho bản thân cũng như lan tỏa văn hóa an toàn giao thông ra cộng đồng.

 “Với việc nhận thấy ý thức giao thông cần được nuôi dưỡng và cần phải thực hành liên tục, chúng tôi tin rằng chuỗi hoạt động an toàn giao thông tại các trường tiểu học Việt Nam sẽ là một chất xúc tác giúp các em nhỏ thuộc nhanh, nhớ lâu về những luật cơ bản khi tham gia giao thông, đảm bảo cho sự an toàn của bản thân. Chúng tôi cũng hi vọng rằng mỗi “công dân nhí” sau khi tham gia các hoạt động này sẽ cùng lan tỏa văn hóa giao thông, hạn chế tai nạn cho bản thân, gia đình và bạn bè” - Tổng giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam Sadaharu Kato cho biết.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tam Khương Đoàn Vân Anh cho rằng, việc giáo dục ý thức giao thông là nền tảng để xây dựng thói quen chấp hành các quy tắc về an toàn giao thông ngay từ bé. Những hoạt động này rất cần sự quan tâm đúng mực của gia đình, nhà trường và xã hội, để nuôi dưỡng nên một thế hệ mới văn minh khi tham gia giao thông cũng như mở ra một tương lai mới tươi sáng và an toàn hơn cho các em”.

Quà tặng thiết thực từ Bridgestone Việt Nam khuyến khích các em luôn đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe máy.

Tham gia giao thông không quên đội mũ bảo hiểm.

Hoạt động an toàn giao thông tại trường Tam Khương là sự kiện đầu tiên trong hành trình của “Biệt đội Bridgestone - Cùng bé trọn an toàn”. Hành trình này của Bridgestone trong năm 2019 gồm 3 chặng: Trường Tiểu học Tam Khương, Hà Nội (ngày 23 đến 25-9), Trường Tiểu học Việt Hưng, Hà Nội, (từ ngày 30-9 đến 2-10) và Trường Tiểu học Lương Thế Vinh, thành phố Hồ Chí Minh, (từ ngày 7 đến 10-10) với nỗ lực giúp hơn 3.000 em nhỏ học và thực hành pháp luật về an toàn giao thông.

Những bài học về an toàn giao thông được Bridgestone Việt Nam thiết kế một cách trực quan sinh động, khéo léo kết hợp lý thuyết với thực hành nhằm mục đích giúp các em nhỏ dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giúp trẻ em Việt Nam tự tin tham gia giao thông an toàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.